*Ở phòng bếp:
- Xoảng...xoảng
- Chuyện gì xảy ra ở đây vậy ?
Nghe thấy tiếng đổ vỡ, Jisoo nhanh chóng đi vào bếp, khi hai ánh mắt chạm nhau...Jisoo thoáng ngạc nhiên rồi lại nhìn xuống những mảnh thủy tinh thì mắt đột nhiên lộ vẻ hoảng hốt. Chỉ trong mấy giây phút ngắn ngủi mà biểu cảm của Jisoo biến đổi liên tục, điều này vô cùng hiếm thấy.
- Phù...Phù...Kun này! Có ai nói cho biết rằng là cái cậu mới làm vỡ là rất quý giá không?
- Tôi chỉ muốn làm chút gì đó cho chủ nhân thôi. - Kun xịu mặt nói giọng nhỏ xíu
- Cái cậu làm là phá hoại đấy à? - "Cứ nhìn đống này đi là đủ hiểu" Jisoo nghĩ thầm
- Tôi...tôi sẽ rút kinh nghiệm. - Kun cúi người một góc 45 độ.
- Được rồi. Lần sau không được tái phạm nữa.
* Ở phòng khách
- An tuê!!!!! Đó là sáp đánh giày, nó không phải dùng để lau cầu thang đâu .
- Không được!!! Tiểu thư rất quý cái bình hoa đó.
* Ở vườn hoa
- Trong nhà không ổn thì bây giờ mình sẽ ra ngoài vườn để phụ vậy! Đầu tiên làm gì đây nhỉ? Tỉa lá đi.
Một lát sau.....
AAAAAAAAAAAAAAA Tiếng la thất thanh của bác làm vườn vang lên, làm cả lâu đài một phen hú vía:
- Ai! Là ai đã làm ra chuyện này. Những cái cây của tôi...huhuhu...huhuhu...Những cây kiếng biết bao công sức tôi bỏ ra sao bây giờ lại trụi hết lá vậy!
VÀ ở một nơi nào đó trong lâu đài thì lại có một người đang vui vẻ:
- Cuối cùng mình cũng làm được giúp chủ nhân một việc gì đó.
Sau khi nghe lại toàn bộ sự việc, Lisa không biết nên vui hay nên buồn khi thu nhận được một người đáng yêu nhưng lại hậu đậu đến vậy.
*Hết ngoại truyện 1*
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Thế Giới Ngầm
FanfictionĐây là sẽ là một câu chuyện đan xen nhiều CP nha❤ CP chính là: LizKook và VJen nha. CP phụ là : MinRose,.....v...v..... Mong mọi người sẽ ủng hộ cho mình nhé!!! ~~~~~~~~~~~~~ Nội Dung: Xem rồi sẽ rõ 😉😉😉