Trịnh Tương Quân trề môi, bất đắc dĩ đi đến chỗ bắn tên. Trời rất nóng nên mới hoạt động một chút thôi là ra đầy mồ hôi, nếu được thì cô bé chẳng muốn bắn cung bắn tên gì cả.
Mặc dù không muốn chút nào nhưng khi bắn tên, dáng dấp của một người được huấn luyện bài bản ở cô bé lộ rõ.
"Vèo, vèo, vèo, vèo, vèo", cô bé bắn liền một lúc năm mũi tên. Mặc dù không có mũi nào trúng hồng tâm, nhưng mũi tên nào cũng rất sát tâm bia.
"Hay quá." Màn thể hiện xuất sắc khiến cô bé được mọi người hò reo khen ngợi.
Vương Tự Bảo giơ ngón tay cái lên với cô bé, thầm nghĩ: Không hổ danh là con gái của Định quốc Tướng quân.
Trịnh Tương Quân và nha hoàn thu dọn đồ xong thì bước đến bên cạnh Vương Tự Bảo, nói với vẻ bất đắc dĩ: "Thật ra ta chẳng thích luyện bắn cung tí nào đâu, nhưng biết sao được, ai bảo ta là con gái của phụ thân ta chứ."
Vương Tự Bảo vỗ vai cô bé, nói: "Tỷ làm tốt lắm. Tiếp theo là đến ta rồi, chờ mà khen nhé."
Hương Vu đi cùng Vương Tự Bảo, cầm theo cung và tên mà Vương Tự Bảo dùng để luyện thường ngày.
Vương Tự Bảo đứng ngay ngắn ở khu bắn tên, lấy cung tên mà Hương Vu đưa cho, đeo miếng bảo vệ ngón bằng ngọc. Cô bé khom người để lắp tên, từ từ nâng cung tên lên với vẻ cực kỳ nghiêm túc, ngón tay cái móc lấy dây cung, ngón trỏ và ngón giữa áp lên ngón cái. Ngay khi ngắm chuẩn thì buông tay cực nhanh.
Động tác được làm liền một mạch, không hề dây dưa thiếu dứt khoát, rất có phong thái của một đại tướng.
"Vèo" một cái, mũi tên thứ nhất rời khỏi dây.
"Vèo", mũi tên thứ hai.
"Vèo vèo vèo", liên tiếp ba mũi tên còn lại được bắn ra.
Năm tiếng "phập" thay nhau vang lên, tất cả đều trúng bia.
Màn thể hiện đó giúp cô bé được hoan hô rần rần.
Thế nhưng nếu tính kỹ thì thành tích này chưa bằng Trịnh Tương Quân và La Man Hà, chỉ có thể xếp vị trí thứ ba mà thôi.
Bởi vì mặc dù cô bé bắn trúng cả năm mũi tên, thế nhưng mũi nào cũng cách hồng tâm một đoạn.
Tuy vậy, Hứa Hoằng Hòa vẫn mỉm cười mà gật đầu, nói: "Tốt lắm. Trò còn bé mà độ chính xác và lực đạo đã rất ổn rồi, từ giờ chỉ cần luyện tập thêm là được. Chắc chắn kỳ thi cuối năm sẽ không thành vấn đề với trò."
Vương Tự Bảo cúi người về phía Hứa Hoằng Hòa: "Đa tạ thầy đã khen ạ."
Lâm Khê thấy Vương Tự Bảo bắn tốt như vậy thì cũng tự hào lây, khóe miệng bất giác cong lên, ngặt nỗi lại chẳng thể đến đó chúc mừng Vương Tự Bảo. Thấy những bạn học khác cứ nhìn chằm chằm vào cô bé, Lâm Khê chỉ muốn giấu cô bé đi thật kỹ.
Vương Tự Bảo quay lại hàng, Trịnh Tương Quân cũng giơ ngón tay cái khen ngợi.
"Giỏi quá đi. Muội còn nhỏ vậy mà đã bắn được như thế, quả là giỏi."
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư Hầu Phủ
Приключенияtruyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả mong mn không mang đi đâu ạ