Sau khi được người nhà đồng ý, vào buổi sáng sớm ngày hôm sau Vương Dụ Phổ đã đến đợi ở Mai Hương Viện.
Mọi người trong nhà ai cũng đều đồng ý cho Vương Tự Bảo ra ngoài cùng với Vương Dụ Phổ, bởi vì tâm trạng của Vương Tự Bảo dạo gần đây luôn không tốt, mọi người vì muốn cô bé vui nên mới đáp ứng.
Tưởng thị mặc cho Vương Tự Bảo một bộ quần áo mới rồi lại để cho hai người Hương Thảo và Hương Vu đem theo những đồ mà Vương Tự Bảo có thể sẽ dùng tới, rồi giao Vương Tự Bảo cho Vương Dụ Phổ đang hưng phấn không thôi.
Đương nhiên không quên dặn dò cô bé thật kỹ càng.
Vương Tự Bảo với tâm trạng vui vẻ vẫy cánh tay nhỏ chào tạm biệt mẫu thân, rồi hưng phấn cùng ca ca dẫn theo một đoàn hộ tống đi ra ngoài.
Sân xúc cúc ở vùng ngoại ô là một phần của trường đua ngựa. Từ Hầu phủ đi đến đó mất khoảng hai tiếng đồng hồ đánh xe. Vương Tự Bảo ngồi trong cỗ xe ngựa kêu "lạch cạch lạch cạch" giống như đang nằm trên nôi mà cứ thế ngủ thiếp đi ngon lành.
Đến khi cô bé tỉnh dậy thì Vương Dụ Phổ đáng thương đành phải thay áo ngoài mới xuống xe.
Rốt cuộc thì quần áo ban đầu mặc dính quá nhiều nước dãi của Vương Tự Bảo để người khác nhìn thấy thì không lịch sự lắm.
Vương Dụ Phổ bước xuống xe, làm mềm hai vai cứng đờ của mình xong rồi mới ôm lấy Vương Tự Bảo đang giơ hai cánh tay nhỏ chờ được hắn bế.
Hắn phải bế khối thịt mập mạp gần hai canh giờ, thêm vào đó kĩ năng không thành thục giống như mẫu thân và phụ thân nên khá mệt.
Có điều tâm trạng của Vương Dụ Phổ khá tốt. Muội muội ngoan ngoãn dễ thương nhà mình cứ tùy ý để mặc cho hắn bế.
Ôm trong lòng một cơ thể bé nhỏ mềm mại, cảm giác trên tay rất tuyệt. Cảm giác này còn sảng khoái hơn khi hắn vẽ một bức tranh đẹp được mọi người khen.
Bế Vương Tự Bảo, phía sau có một đoàn người đi theo, Vương Dụ Phổ vui vẻ bước về phía trường đua ngựa.
Người gác cổng nhìn thấy Vương Dụ Phổ liền hành lễ. Sau đó có một cậu bé tiến lên hành lễ: "Chào Tam công tử. Người đã đến rồi, Tam thiếu gia nhà ta và hai vị gia kia đều đợi ngài lâu lắm rồi. Ôi! Đây là Bảo Quận chúa mà. Tiểu nhân xin thỉnh an Bảo Quận chúa."
Tam thiếu gia trong lời của tên nhóc lanh lợi này là đích tử thứ ba của Định Nam Hầu phủ Tô Tu. Vương Dụ Phổ xếp thứ ba trong Hầu phủ nên người ngoài đều gọi hắn là Tam công tử.
"Đứng lên đi." Vương Dụ Phổ vươn tay làm động tác đỡ lên. Lời nói ra mặc dù nhẹ nhàng nhưng lại mang theo một chút uy nghi.
Hương Vu tiến lên đưa cho Bảo Trụ một hầu bao, nói: "Cầm lấy đi. Đây là Quận chúa nhà ta thưởng cho ngươi."
"Ôi, thế thì còn gì bằng ạ. Tiểu nhân cảm tạ Quận chúa ban thưởng."
Bảo Trụ thầm ngạc nhiên: Tiểu Quận chúa này quả thật giống như những gì Tam công tử nói, vô cùng thông minh.
"Được rồi, Tiểu Trụ tử, ngươi mau đi trước dẫn đường đi, Bảo Muội nhà ta mệt lắm rồi." Vương Dụ Phổ vừa hối thúc vừa giơ chân đá vào mông Bảo Trụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư Hầu Phủ
Aventuratruyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả mong mn không mang đi đâu ạ