Bởi vì Trình Phác Du từ nhỏ đã mập mạp. Cho nên, từ lúc cậu gọi Vương Tự Bảo là Vương Tiểu Bát thì cô bé bèn đặt cho cậu biệt danh "Tiểu Phì Ngư".
Sao nào? Không chịu à? Chỉ cho phép ngươi gọi ta là Vương Tiểu Bát mà không cho ta gọi ngươi là Tiểu Phì Ngư?
Nhìn thấy Trình Phác Du trợn trừng hai mắt, dáng vẻ như muốn ăn thịt người, Vương Tự Bảo dứt khoát trừng mắt lại.
Đợi đến khi hai mắt đều cay xè, hai người liền làm cùng một hành động đó chính là liều mạng dụi mắt.
"Hừ, Vương Tự Bảo. Đây không phải là trong cung, về sau tốt hơn hết ngươi đừng chọc vào ta, nếu không ngươi sẽ không được yên đâu!" Tiểu Phì Ngư vừa nói vừa giơ tay phải siết thành nắm đấm mà uy hiếp.
Vương Tự Bảo cũng không không tỏ ra yếu đuối mà còn công kích: "Vậy hôm nay là ai chạy đến cửa Thiện Đường chặn đường ta? Xê ra, cái tên mập này, ngươi đang đứng chặn cửa đó biết không?" Nói xong thì cô bé xoay người kéo Trịnh Tương Quân đi vào trong Thiện Đường.
Lúc đi ngang qua Trình Phác Du, Vương Tự Bảo còn chán ghét huých khuỷu tay về phía Trình Phác Du.
"Tránh ra."
"Hừ! Ta không cho ngươi đi đó!" Thấy Vương Tự Bảo rời đi, tên nhóc này còn không quên khua môi múa mép.
Vương Tự Bảo nghe được lời này cũng không tức giận, quay đầu lại nhìn Trình Phác Du thị uy: "Cho dù ta không đi thì ngươi có thể làm được gì? Đừng có quên cho dù đây không phải là hoàng cung nhưng Tam ca, các đường ca, còn có hai biểu điệt nhi của ta đều học trong Học viện Hoàng gia, như vậy ngươi còn dám lớn tiếng với ta không? Nói ngươi đầu óc bã đậu đã là khen ngươi rồi."
Nhà ngươi chỉ có mỗi một lão ca, còn dám lớn tiếng với ta, không tính biểu ca thì ta còn có 7 ca ca bảo vệ? Ngươi ăn gan hùm rồi phải không?
Phải nói là bình thường Vương Tự Bảo rất hiếm khi tranh cãi với người khác nhưng bao nhiêu năm nay, chỉ có duy nhất tên này khiến cho Vương Tự Bảo phải cãi nhau, phải băm vằm cậu ra.
Nói về ân oán giữa Vương Tự Bảo và Trình Phác Du thì cần phải bắt đầu từ ân oán giữa mẫu thân của Trình Phác Du - Ninh Hòa Trưởng Công chúa và mẫu thân của Vương Tự Bảo - Tưởng thị.
Nói thẳng ra, đây thật ra chỉ là một bộ phim ngôn tình khá cẩu huyết* mà thôi.
(*) Cẩu huyết: Chỉ những truyện, những tình huống lặp đi lặp lại nhàm chán, không có gì mới mẻ.
Nam chính không phải ai khác mà chính là người phụ thân anh tuấn giống như tiên giáng trần của Vương Tự Bảo.
Tướng mạo hiện giờ của Vương Tử Nghĩa đã vô cùng tuấn tú như vậy, giống như thần tiên trong tranh vẽ. Huống chi là năm đó?
Cũng chính vì như vậy, Ninh Hòa Trưởng Công chúa Hạ Uyển Dao lần đầu tiên gặp Vương Tử Nghĩa thì đã thề với lòng nhất định sẽ gả cho người này. Không biết làm sao Vương Tử Nghĩa không cảm kích thì thôi, mà còn che giấu tài năng thật sự của mình, ngụy trang bản thân thành một tên vô tích sự, chỉ được mỗi cái mã bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tiểu thư Hầu Phủ
Aventuratruyện edit chưa được sự đồng ý của tác giả mong mn không mang đi đâu ạ