@bini_members: Hi guys, We're on our rest days as of now. At medyo nagulat po kami sa mga kumakalat na balita. We ship MikhAiah yes, but let us not give conclusions to everything. Mikha and Ate Aiah are very close to each other as to everyone of us also. Please refrain from spreading false rumors. Thank you so much. - Jhoanna
@Mikha4ever: "nku ngslita na si master jho. Ayan ha malinaw. Frnds lng mikhaiah"
@mikhaiahinfinity: "pighati! Jk lng. Anuman ang main ship ko masaya na ako dun."
@aiahforever: "bagay #mikhaiah pero feeling ko frnds lng talaga"
@mikhaiah03: "ay toroy mikhaiah is real na ba?"
@biniOT8: "guys pls baka magkailangan stop the rumors. Teka saan ba galing yan?"
This is some of the comments that the 6 girls were reading from the soc media accounts. Sila man ay nagulag kung saan nanggaling amg balitang yun. Good thing na lang din ay pinagbasehan ng article lang ah ang mga edited stuff ng fans at mga on cam moments ng dalawa. Wala din namang solidong ebidensiya sa off cam ganaps nila.
Jhoanna: "Alam na kaya nong dalawa?"
Maloi: "Duda ako. Minessage mo na Jho na wag mag oopen ng soc meds?"
Jhoanna: "Hindi na muna. Hayaan na muna natin sila. This is their time. Saka duda ako na fone ang priority nila at this time."
Nasa iisang room lang ang anim ng mga panahong yun. Umalis na rin si Aki after ma ayos dun sa pag play ng violin. At si Mikha lang ang walang alam na they will be staying in that hotel for a a night. Plano lahat yun ni Aiah para makapag pahinga sila at maka enjoy. At also the major was the one who is happening in the rooftop of the building at the moment.
Ilang beses na tumawag si Miss MQ kina Jhoanna para ibigay ang mga instructions sa nasabing issue. Sinabihan na rin nila si Jhoanna to release a brief and simple statement. Wala silang ibang gagawin they will let it die down as per management. At pinag iingat ng husto ang dalawa.
Sheena: "Yung mikhaiah hindi na nahinga sa nangyayari"
Stacey: "Nanahimik na nga talaga this past few weeks"
Gwen: "Yung ibang fans kasi grabe ang tatalas ng mga mata"
Maloi: "Iba din kasi talaga tinginan nila eh nag iiwasan na nga yan minsan on cam pero wala eh. Pag mahal mo kasi talaga iba ang hatak nung mga titig eh"
Sheena: "Oo parang kayo ni Kuya JL ate Maloi?"
Stacey: "Hahahaha.. Sheena!"
Maloi: "Ikaw na bata ka titirisin na talaga kita!"
"Hahahaha"
Colet: "Anu na naman kaya sasabihin ng management nito?"
Jhoanna: "Relax lang! Hindi naman sila nagalit eh. Kinda expected na rin naman daw nila"
Colet: "Anu ibig mong sabihin"
Jhoanna: "May nakarinig ata kina Aki at Mikha na nag uusap daw nung rehearsal. And yeah they talk to that person na. Kaso medyo hindi natago ang excitement at may napagsabihan. They're trying to prevent it na mag spread. Just hope na di na lumaki ang balita."
Colet: "Mapapagalitan ba ang dalawa?"
Jhoanna: "Nope, hindi naman. Basta wag lang sila mag release ng statement."
BINABASA MO ANG
"SOULMATES"
FanfictionThere's one person who are meant for us ... One person that will let us feel how perfectly imperfect we are. When Mikha met Aiah's eyes she knew at that moment she found the one... When Aiah met Mikha's gaze she knew at that moment she is the one...