Chapter 3

9.3K 120 0
                                    

Dave

"Hey Hey kalma lang dude, masyado mo sini-seryoso suntukin iyan Pounching bag!" Tristan said.

Natigilan Ako bigla, Pinunasan ko Ang pawis sa Mukha na kanina pa tumutulo sa mag-kabilang pisngi ko. Patuloy ko iniisip Ang nangyare sa Amin ni Katherine Ng Gabi iyon. Alam ko Ng Oras na iyon ay Hindi Ako lasing at maayos Ang pag-iisip ko.

Bakit ko ginawa sa kaniya Ang bagay iyon na hindi dapat Gawin!

"What is your problem? Kahapon ka pa Hindi okay?"

Napabuga Ako Ng hangin!

"Meron Kasi Ako pinakialaman na babae na dapat Hindi ko ginawa." Sabi ko sa kaniya.

"Oh Bakit parang nagsisi ka yata Ginawa mo iyon Dude." His said.

"In fact Hindi Ako nagsisi na ginawa ko iyon dahil Masaya Ako."

"Ikaw ba iyan Dude? Halos lahat na yata Ng mga babae natikman mo" his smirk.

"Yeah pero Ng makuha ko siya, She was still Virgin bro." I said

"Oh" Napaawang ang bibig niya.

"Ang pinagtataka ko lang ginawa ko Ang bagay na iyon sa ibang babae pero madali ko lang makalimutan Ang lahat Ng babae kinakama ko pero pagdating sa kaniya halos Hindi na ma-alis sa isipan ko Ang Isang Gabi may nangyare sa Amin dalawa."

"Mukha trouble iyan dude"

"Sa tingin ko Hindi trouble ito ginawa ko." Depensa sabi ko sa kaniya.

"So Ano Plano mo ngayon?"

"Plano? Wala Ako Plano Dude."

"Pagkatapos mo pinakialaman Ang babae iyon Wala ka Plano para sa kaniya?"

"For what?" Nagkibit balikat ito.

"Paano kung mabuntis mo siya?"

"Marami na Ako babae Naka sex sa kama at Wala pa naman Ako nabubuntis sa kanila lahat dahil maingat Ako."

"Wow I mean gumamit ka naman Ng protection nun ginawa niyo iyon?"

Hindi ko na ma-alala kung gumamit ba Ako dahil natangay Ako Ng matatamis Niya halik na halos kinabaliw ko. Parang dinuduyan Ako sa Alapaap Ng Gabi iyon.

Damn! Bakit nakalimutan ko ilagay iyon sa ano ko at paano kung mabuntis ko nga siya? Ano gagawin ko kung sakali mangyare iyon sakin.

Parang pinaparusahan na Ako Ng kalangitan sa mga kasalanan ginawa ko noon at hanggang Ngayon.

"Dave what on your mind" Kinalabit Niya Ako.

"Kasi nakalimutan ko gumamit Ng protection Ng Gawin namin iyon at baka tama Ang sinabi mo Dude at baka mabuntis ko Ang babae iyon" Mas lalo Ako kinabahan sa pwede mangyare sa hinaharap.

"Magtino kana Kasi Dude at alam mo masyado ka kasi playboy. Ang babae Hindi iyan parang barbie doll na pagkatapos mo paglaruan at kapag sawa kana ay itatapon mo sa basurahan."

Katherine

Naging abala Ako tapusin Ang pinapagawa sa'kin ni Connor para bukas makapag day off naman Ako at permanente Hindi ko Makikita Ang lalaki iyon. Sana ganito nalang palagi na Hindi ko Makikita Ang pagmumukha Niya.

"Oh Katherine tapos na ba Ang pinapagawa ko Sayo?" Tanong ni Connor at may inaabot siya Isang files.

"Done"

"May dala Ako meryenda Sayo." Wow may dala-dala siya paborito ko Biko. Ang bait-bait talaga ni Connor sa'kin Hindi katulad Ng kapatid Niya si Dave.

Nevermind!

AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete Where stories live. Discover now