R-18) Read your own risk
Author Note; Kung ano man Ang nababasa niyo Dito ay Kathang isip lang ni Author; Thank you!
Ang kasalanan na minsan nangyare ay paulit-ulit Ng nangyayare sa Amin ni Dave. Natagpuan ko Ang sarili ko sa Loob Ng kwarto Niya. Ang isang Mainit na halik na pinagsasaluhan namin dalawa. Naramdaman ko ang dila Niya Nasa Loob Ng bibig ko.
"Ugh" Napaungol Ako Ng kagatin Niya Ang labi ko.
"I miss you honey" Grabe Ang lalaki ito ka obsessed sa akin.
"Kanina lang tayo magkasama at Na miss mo Ako agad?" Tinaasan ko siya Ng kilay.
"I Desire to be with you. I miss you babe. I feel lonely and When I can't see you. I am obsessed with you.I hunger for your smell and the feel of your soul touching Mine" Naakit na sambit niya. Napahawak Ako sa batok Niya Ng papakin Niya Ng halik Ang mukha ko. Isang malutong na halik sa leeg ko pababa sa Dibdib ko at pinisil niya Ang mag-kabilang dibdib ko habang pinaglaruan ito sa loob Ng bibig at Ang Isa niya kamay ay Nasa kaliwa dibdib ko.
"Ugh! Ugh" Napaliyad Ako habang hinahalikan Ang kabuuan Ng hinaharap ko.
"Shit"
"Dave" Napaos Ang boses ko at tumingin siya sa'kin."Ang sarap mo shit at sarap Araw-arawin." Nakangisi saad niya.
"Dave I miss you too" hinalikan ko siya sa labi at masayang-masaya Ako dahil siya Ang umaangkin sa katawan ko at wala na iba pa.
"Miss na miss kita." Gumapang Ang halik Niya pababa sa Private part ko at kasabay Ng maganda musika ay tuluyan niya hinubad Ang panty ko.
"Open your legs Honey" his command. Pumayag naman Ako at binuka ko ang dalawa hita ko. His licking my Pussy.
"Ugh! Ugh! Dave please stop. I'm cumming." Napahiyaw Ako sa sobra sarap at kiliti dulot nito sa katawan ko.
"Shit your wet babe." Patuloy Niya Ginawa Ang bagay na iyon."Seduce my mind and you can have my body, find my soul and I'm yours forever." Aniya.
Hindi ko Alam kung saan ko ibabaling Ang ulo ko. Sa kana ba? Oh kaya sa kaliwa.
"Dave I'm cumming again." Napahingal Ako. Hinang-hina Ang tuhod ko sa ginawa niya.
"I need you, I need your body pressed against mine, your warmth and your smell, your fingers wrapped around the curves of mine, the taste of your kiss, I need you"
"The best thing about me is you" Saad ko.
"Oh God Kath" Niyakap ko siya Ng ipasok niya Ang kaniyang alaga sa Private part ko. Umaalog Ang katawan ko.
"Ugh ugh Dave Ang sarap" Napaungol naman Ako at naramdaman ko Ang matigas na part sa kalooban ko.
"Shit Ang sarap mo Honey."
"Make it faster Dave"
"Sure why not." Kàhit saan parte ay Naka sex ko siya. Ang huling ginawa namin sa sofa.
"Ugh!ugh!" Halos tumirik Ang mata ko.
"I'm cumming to Honey" Bumagsak Ang katawan namin dalawa Sa sahig.napangitin nalang Ako. Ang sarap sa pakiramdam Ng ganito kasama ko siya araw-araw sa kwarto ito. Kung ano Ang Matindi kasalanan ay iyon Ang masarap gawin. Full of Seduction,lust and love. Punong-puno Ng pawis Ang katawan ko pero wala Ako pakialam.
Hinagod Niya Ang buhok ko at Nilagay Niya iyon sa kabila Tenga ko.
"Ang sarap mo" Pangisi-ngisi siya. Kinalabit ko Ang ilong Niya.
"Ang hilig mo Rin" Natatawa sabi ko sa kaniya.
"Sayo lang Ako na adik Ng ganito Honey. Alam mo Masaya Ako habang Ginagawa natin Ang ganito at Akala ko nga panaginip ko lang pero totoo ang lahat. Hindi lang Ang sex Ang habol ko Sayo kundi Ang puso mo."
YOU ARE READING
AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete
Romance"I Desire to be with you.I miss you. I feel lonely when I can't see you babe. I am obsessed with you.I hunger for your Taste and your smell.The feel of your soul touching mine" --Dave Avillante-- Dave Avillante (My Playboy Boss) Avillante Series #2