Hinawakan ni Celine Ang mag-kabilang balikat ko."A-Alam ko wala ka gusto sa boss natin pero huwag mo naman pahirapan Ang sarili mo Kath at sabihin mo sa kaniya Ang totoo buntis ka dahil may karapatan siya sa Bata."
"Alam ko naman iyon"
"Saan kaba natatakot? Ang sabihin sa kaniya na buntis ka oh Ang tuluyan Mahulog Ang feeling mo." Hindi Ako nakakibo Ng sabihin Niya iyon.
Napabuntong hininga Ako. Alin ba talaga Ang totoo kinakatakutan ko.
"Hindi ko alam Celine" Sagot ko sa kaniya.
"May Plano kaba sabihin sa kaniya iyan? Kahit ano tago mo Malalantad parin Ang katotohanan na si Sir Dave Ang Tatay Ng Bata sa sinapupunan mo"
"Natatakot parin Ako sabihin sa kaniya ang lahat Celine."
"Jusko huwag ka matakot Kath dahil mahihirapan ka kapag Hindi mo sinabi sa kaniya."
"Kapag handa na Ako tsaka ko sasabihin sa kaniya na buntis Ako."
Hinawakan Niya Ang kamay ko."Kung kailan mo Ng tulong Dito lang Ako okay. Madali lang Ako lapitan"
"Maraming salamat Celine"
"You're welcome bes" Niyakap niya Ako.
Parang gusto ko Ng manga hilaw Ngayon kaya bumili Ako Ng Manga at Bagoong. Baon ko ito sa Opisina at gusto ko kumain.
"Ano ba iyan kinakain mo Katherine Ang baho-baho Ng bagoong." Umaalingawngaw ang boses ni Connor sa loob Ng opisina. Tumagilid Ang ulo niya habang nakatingin sakin."Hindi ka naman kumakain ng manga Dito sa loob Ng Opisina ko, ano ito Nakikita ko Ngayon Katherine?"
"Bakit masama ba kumain Ng Manga Dito sa loob Ng opisina mo?"
"Amoy na amoy Ang Bagoong na iyan at abot na abot sa labas Ang amoy. Ang baho"
"Kung makabaho ka naman diyan wagas. Nag craving Ako sa manga kaya kumakain Ako Ngayon"
Tinititigan Niya Ako at Ano naman kaya Ang sasabihin Ng lalaki to.
"May tinatago kaba sa'kin Kath? May dapat ba Ako malaman?" Bigla Ako kinabahan sa sinabi Niya.
"Ako may tinatago Sayo. Wala nu!"
"Umamin ka nga sa'kin Kath! Buntis kaba?" Natigilan Ako bigla at tumingin Ako sa kaniya."Na alala mo iyon sinabi mo sa'kin na meron ka naka-one night stand Ng Gabi iyon. Iniwan kita sa Bar ni Dave"
Nabitawan ko Ang manga hawak-hawak ko.
"Hah Ako buntis"
"Huwag Muna ipagkaila sa'kin Kath Ngayon dahil alam ko buntis ka, Tama ba Ako?"
Ano ang isasagot ko sa kaniya?
Umupo siya sa harapan ko.
"Diba na alala mo iyon sinabi ko Sayo may Lalaki Lumapit sa'kin sa table kung saan Ako nakaupo."
"Oo"
"Matagal ko na gusto sabihin ito Sayo kaso nahihiya Ako Connor baka ayaw mo maniwala at baka pagtawanan mo lang Ako kapag nalaman mo Ang Buong katotohanan Ng Gabi iyon."
"So tell me what is it? Alam mo na matagal ko na gusto malaman iyan galing mismo sa bibig mo?"
"Iyon lalaki Naka one night stand ko si Sir Dave" Pag-aamin Ko sa kaniya. Lumuwa Ang mata Niya Ng Marinig Niya Ang pangalan Ng kapatid.
"Seriously?"
"Oo"
"So totoo buntis ka at nag bunga Ang Isang Gabi may nangyare sa inyo Ng kapatid ko. Kaya masyado siya halata. Akala ko haka-haka ko lang na gusto ka lang Niya pag tripan pero may iba na intension Ang kapatid ko sayo"
YOU ARE READING
AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete
Romance"I Desire to be with you.I miss you. I feel lonely when I can't see you babe. I am obsessed with you.I hunger for your Taste and your smell.The feel of your soul touching mine" --Dave Avillante-- Dave Avillante (My Playboy Boss) Avillante Series #2