Chapter 13

4.8K 69 0
                                    

"W-Where have you been Dave?" She's asking, my mother.

"Why are you asking?" Medyo masakit Ang ulo ko dahil sa alak.

"I'm your mom,you have to respect me Dave"

"I'm sorry mom"

"Sinabi sakin ni Kath na sinuntok mo sa Mukha mo ang kapatid mo kanina sa Opisina at Ano ba Ang nangyayare Sayo?"

"Si Connor Kasi Panay Ang lapit Ng lapit Kay Kath at nahuli ko si Connor grabe Ang yakap Kay Katherine." I said.

"Kaya nagkakaganiyan ka Ngayon?" Umarko Ang kilay Niya.

"Yeah, I get jealous, i get mad, Dahil Hindi ko nagustuhan Ang nasaksihan ko kanina."

"Alam mo naman na matalik mag-kaibigan ang dalawa iyon, alam ko Hindi ka lolokohin Ni Kath dahil mahal na mahal ka Niya at iyan Ang itatak mo diyan sa isip mo"

"I'm not perfect Mom, Tao lang Ako nagkakamali."

"Alam ko iyon pero mag sorry ka sa ginawa mo sa kapatid mo Dave. Kausapin mo si Connor at humingi ka Ng Tawad. Hindi ko kaya pinalaki tatlo para mag-away away. Bakit Hindi mo gayahin Ang ugali ni Clixton "

"Mom, magkaiba Ang personality namin tatlo. Alam ko naman si Clix Ang paborito mo sa Amin tatlo tama ba Ako?" Prangka tanong ko sa kaniya.

"You're wrong Son, dahil kayo tatlo, pantay-pantay Ang tingin ko sa inyo. Walang mas matimbang sa pagmamahal ko sa inyo at alam mo iyan."

"I'm sorry mom kung marami Ako insecurities sa katawan, Bago Kasi Ang lahat Ng ito sakin."

"Alam mo Minsan Ang mga bagay na Akala mo tama para Sayo ay Mali Pala. Minsan lawakan mo naman iyan Pang-unawa mo sa mga kapatid mo Dave."

"Maiiwasan ko ba Hindi Ako magselos sa tuwing magkasama araw-araw Ang dalawa iyon."

"Alam mo napaparaniod kana sa kaiisip mo iyan Dave. Alam ni Connor na buntis si Kath at may relasyon kayo dalawa."

"Alam mo Kasi Ang problema Sayo Kuya masyado ka seloso" Saad ni Clix.

"Clixton" Pinasadahan Niya Ako Ng tingin."Ano naman ba ginawa mo Kay Connor?"

"Nadala lang Ako Ng emosyon ko kanina Umaga kaya nasuntok ko siya. Hindi ko sinasadya iyon." Depensa sabi ko.

"Nadala ka Ng emosyon mo at Tama ba iyan Ginagawa mo sa sarili mo kapatid Kuya?"

"I get emotional"

"Iyan ang problema Sayo. Masyado ka nagpapadala sa emosyon mo"

"I'm sorry"

Pinuntahan ko si Connor sa library at alam ko sa ganito Oras gising pa iyon. Pinihit ko ang seradura Ng Pintuan at sakto Nakita ko siya sa loob kaya pumasok Ako. Nakita Niya Ako pero inirapan Niya Ako agad.

"What are you doing here?" Medyo iritado Ang boses Niya.

"Can we talk"

"For what?"

"I'm sorry kung nasuntok Kita Kanina." Mahinahon na sabi ko.

"Alam mo ba nasaktan Ako kanina sa inasal mo sa'kin at alam mo ba ang baba Ng tingin ko sa sarili ko dahil akala mo nilalandi ko Ang girlfriend mo"

"Hindi ko sinasadya."

"Huwag ka sakin mag sorry, Kay Katherine ka humingi Ng Tawad dahil Siya ang mas Lalo nasaktan sa nangyare kanina?"

"Bakit ano nangyare kanina sa kaniya?"

"Alam mo ba umiiyak siya kanina sa harapan namin ni Kaiser, Aeous at Ako. Kanina Ka pa tinatawagan ni Kath pero hindi ka Niya makuntak. Out of coverage Ang cellphone mo"

AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete Where stories live. Discover now