Dave
N-Napagtanto ko pala na wala ako gagawin ngayon araw Kaya dito lang ako sa bahay buong araw. Mamaya gabi pa ang Birthday party sa bahay ni Kaiser. Birthday kasi ng panganay niya anak si Jaden. Ako Dalawa palang anak ko pero si Kaiser naka-tatlo na agad. Kawawa naman ang asawa ko kung Bubuntisin ko palagi. Minsan naawa ako sa matris niya pero masarap iputok sa kaniya ang Sperm cell ko kapag nag sex kami Dalawa.
Shit. Bigla nag iinit ang Katawan ko kapag iniisip ko ang maganda Katawan ng asawa ko. Gago ka talaga Dave puro Kamanyakan yan Nasa isip mo!
Bumangon ako sa Kama at sakto pumasok sa kwarto ang asawa ko.
"Good morning Honey ko" Binati ko siya Kaya pinasadahan niya ako ng tingin. Ang sama ng tingin niya sakin. Anong problema ng isang to?
"Tignan mo yan" Binigay niya sakin ang pregnancy kit. pinasadahan ko ito ng tingin. Dalawa kulay pula ang Guhit. Positive buntis ang asawa ko.
"Aray ko" Piningot niya ang tenga ko.
"Bweset ka talaga lalaki ka! Diba Napag-usapan na natin yan, Ayaw ko mabuntis dahil baby pa si Zekie pero anong ginawa mo Binuntis mo parin ako. Nakaka-buweset ka!"
"Diba Umiinom ka naman ng pills, so bakit ka nabuntis? Binilhan kita sa boteka ng isang carton. Saan na yun?" Napakamot ako sa ulo ko. Yare ako sa asawa ko. Usapan na namin ito na hindi ko siya dapat buntisin dahil baby pa ang Bunso anak namin.
"Nakalimutan ko Uminom" Sagot niya.
"Tapos sakin mo sinisisi Kaya nabuntis ka ngayon. Hindi naman ako Nagkulang ng pa-alala sayo na Uminom ka dahil palagi kita nilalandi sa Kama."
"Tseee! Alam mo sakit ka sa ulo, Sana Pinutok mo nalang sa labas."
"What? Paano ko ipuputok sa labas eh ang sarap mo sa Kama Kaya palagi ako nabibitin sayo." nakangisi sabi ko.
"Ewan ko sayo. Mamaya ikaw na bahala paliguan ang panganay mo anak. Nasa closet ang susuotin niya bestida hah. Baka mamaya kakalimutan mo naman yan inuutos ko sayo."
"Oo ako na bahala kay Ciara. Basta pa kiss muna" Ngumuso ako sa kaniya.
"Tseee! Tigilan mo ako sa Pang-aakit mo Kaya nabubuntis ako agad." Lumabas siya sa kwarto Kaya napangiti nalang ako. Inaayos ko ang kama bago lumabas.
Hindi ako Makapaniwala na ito na talaga ang buhay ko ngayon. Malayong-malayo sa buhay ko noon. Dati ayaw ko tumambay sa bahay dahil na bored ako Kaya palagi ako sa bar kasama ang mga kaibigan ko. Minsan nag travel ako around the world kasama ang mga babae ko. Minsan Kaya ko pagsabayin ang apat ko mga babae. Ganun ako katinik Pagdating sa mga babae. Lahat sila Pinaglalaruan ko lang sa palad ko. Madali ako magsawa sa babae Kaya naghahanap ako ng bago. Kapag nakikita ako ng mga kaibigan ko ay Natatawa nalang sila sakin. Dakila playboy ako.
Yun ang bansag nila sakin Kaya Hindi na ako magtataka pa kung bakit. Pero nagbago ang Lahat-lahat sa buhay ko ng nakilala ko siya at pumasok sa buhay ko. Nakakabaliw pala ma In love ng totoo sa iisang babae. Kaya ng makilala ko siya nagsimula ako mag seryoso sa mga Bagay-bagay sa paligid ko at sa kaniya.
Siya lang ang Nag-iisa babae sa buhay ko.
Masaya ako habang Pinagmamasdan si Kaiser karga-karga ang anak niya si Jaden kapag nakatingin sa emcee. Medyo lumalaki narin ang pamilya ng Pinsan ko. Pasipol-sipol ako habang Hinihimas ang legs ng asawa ko.
"Hanggang dito ba naman Dave maharot kapa rin hah" Kinurot niya ang Tagiliran ko.
"Ayaw mo Yun"
YOU ARE READING
AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete
Romance"I Desire to be with you.I miss you. I feel lonely when I can't see you babe. I am obsessed with you.I hunger for your Taste and your smell.The feel of your soul touching mine" --Dave Avillante-- Dave Avillante (My Playboy Boss) Avillante Series #2