Chapter 11

5.3K 79 0
                                    

She's the fire in my veins,the breath in my lungs, and the glue trying to hold each of my scars together.

She changed my life, every aspect of it for the better.Through pain I will never be the same, She is one of one,never gonna find another like her,so just love her whenever she is.Because you know that she is the one,that one of one true love.

She may come across as hand to get,but that because shes been through a few things, seen a few things,been there and done that,she cold, yes, but only because shes once cared about someone who failed to care about her,She's built a fortress to protect her heart from further damage.

Marami na dumaan pagsubok sa Buhay ko. Sinubok ako Ng panahon kung paano ko ipakita Kay Dad na karapat-dapat Ako sa mga Negosyo Niya. Palagi nalang galit sa'kin Ang Pamilya ko dahil sa Pagiging babaero ko. Paiba-iba Ng babae at Hindi nag seryoso, Akala ko habang Buhay ko na gagawin Ang ganun pero Ng dumating siya sa buhay ko nagbago Ang lahat. Palagi sinasabi sa'kin Ng Pinsan ko si Kaiser at Aeous kung kailan Ako magtitino, Nag eenjoy Ako sa Buhay ko dati pero ibang-iba na ngayon dahil iisang babae ang kinabaliwan ko Ngayon.

She's my everything!

"Dave Bakit Ang tahimik mo?" Pangbasag na tanong sa'kin ni Zach.

"Baka iba naman Ang iniisip mo huh? Look, Dave Ang dami maganda chicks Ngayon sa bar?" Nakangisi saad ni Dominic sabay tapik sa balikat ko.

"Mga demonyo kayo at may sasabihin Pala Ako sa inyo" sabi ko sa kanila. Bigla tumahimik sila lahat at nakatingin sakin.

"Good news ba iyan?" Si Kai.

"Hindi, Bad news yata?" Si Collen.

"C-mon may bago ka naman chicks nu?" Si Tristan na hinawakan ang kaniyang baba na tila sinisipat Ako Ng mabuti.

"Dude alam namin Playboy ka at kung babae iyan sasabihin mo huwag Muna ituloy dahil alam na alam namin Ang modus mo pagdating sa mga babae." Si Zach.

"Shut up your mouth! Hindi ito tungkol sa kung ano-ano"

"And then tell me what is it?" Si Harold.

"Graduate na Ako sa Pagiging Playboy ko at ito pa Hindi ko aakalain na magiging Tatay na Ako" Pagmamayabang ko sa kanila lahat.

"Ano nakabuntis ka Ng babae dude! What the fuck" si Collen.

"Seriously?" Si Tristan "Siya Ang babae kinu-kwento mo sa akin nakaraan na naka-one night stand mo?"

"Yes, she is" sagot ko sa kaniya.

"So ibig sabihin seryoso ka sa babae iyon dude?" Si Dominic.

"Oo seryoso Ako sa kaniya."

"Aba himala at Ang Isang Dakila Playboy magbabago na Pala." Natatawa sabi ni Kai.

"Wala na Tayo magawa diyan graduate na siya sa Pagiging Playboy Niya. So mag-party ka Ngayon Gabi sa Amin dahil magiging Tatay ka niyan dude." Si Collen.

"Dave Ikaw ba iyan?" Nagtataka parin si Zach sa'kin."Hindi lang Ako makapaniwala na kaya mo magbago pagkatapos Ng marami ka babae pinaglaruan"

"Ano kaba Zach Nakita na Kasi ni Dave Ang babae magpapatino sa kaniya kaya accept the truth na kaya magbago Ang kaibigan natin" Si Tristan.

"So kailan Ang kasal dude at para handa kami maging abay mo" si Kai.

"Oo nga at kailangan Pakasalan mo siya dahil Magkaroon na kayo Ng baby. Congrats" si Harold.

"Hindi pa Ako Naka settle Ng official date pero napag usapan na namin iyon ni Katherine." Sabi ko sa kanila.

"Wow sana all" si Collen.

AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete Where stories live. Discover now