Dave
Nakita ng Dalawa Mata ko habang papalapit sa akin si Lucas. Namilog ang Mata nito nakatingin ng diretso sa Kinatatayuan ko.
"Ano problema Lucas? Bakit ganiyan ang Hitsura ng Mukha mo?" Alam ko ang Hitsura ni Lucas kapag may problema sa bar ko. Siya ang Katiwala ko dito. He's carrying my Business kapag wala ako sa bar.
"Sir Naglalasing na naman ang Pinsan mo si Cyrel. Ayun boss oh kanina pa Binabanatan ang Whiskey." Saad niya.
"D-Dont worry Lucas. Ako na bahala sa Pinsan ko yan. Back to you're work" Nilapitan ko si Cyrel sa sofa. Ang dami bote ng Alak sa mesa. Halos lahat wala ng laman. "Hey are you drunk to much. Stop Cyrel" Kinuha ko ang bote sa Kamay niya.
"Hey Dave it's none of you're business." Pilit niya inaagaw sakin ang bote ng Alak.
"Lasing kana okay! Ano ba Ginagawa mo sa sarili mo bakit Naglalasing ka? May problema ba?" Nakamata ako sa kaniya at Hindi ko naman Hahayaan ang Pinsan ko malunod sa Alak. Kargo ko pa ito kung meron mangyare Masama.
"Niloko ako ni Nicholas. He's cheated me Dave. So Alam muna."medyo paos ang boses nito.
"Ano? Akala ko ba okay na kayo ni Nicholas. Ano naman ba ito?"
"Nakita ko siya kanina may Kahalikan babae sa Event party ng kaibigan namin."
"Huwag muna pag aksayahan ng panahon Iyan Cyrel. Move on at kalimutan mo nalang siya." Saad ko.
"Paano Dave?"
"May ipakilala ako sayo." Nakangisi sabi ko sa kaniya.
"Naku baka babaero Iyan Katulad mo. No way!" inirapan niya ako.
"Graduate na ako sa pagiging babaero ko. Isa nalang ang babae ko ngayon at yun ang ina ng mga anak ko."
"Talaga lang ah."
"Oo"
Kinausap ko siya ng Masinsinan bago umuwi sa bahay. Excited ako makita ang maganda asawa ko. Pag pasok ako sa kwarto naamoy ko ang lotion niya. Wow bagong ligo.
Shit tinitigasan na Naman ako!
"Dave where have you been? Kanina pa kita Hinahanap."
"Ah galing ako sa bar. May inaayos lang ako saglit."
"Ganun ba"
Lumapit ako sa Kaniya at Inaamoy ko ang buhok niya. Magkadikit ang katawan namin Kaya mas lalo ako nag-iinit ngayon. Na alala ko ang gabi yun may Nangyare sa amin sa bar ko.
"Your pajamas, they bother me, take them off" I command.
Binatukan niya ako sa ulo."Aray ang sakit ah. Ano ba problema mo sakin?Naglalambing lang naman ako sayo."
"Tigilan mo ako. Alam mo Naman buntis ako Tapos puro parin kalibugan Iyan Nasa isip mo" Binulyawan niya ako.
"Ang damot mo!" Piningot niya ang Tenga ko.
"Aray ang Sakit-sakit naman."
"Tigilan mo ako Dave. Kung ayaw mo Matulog sa Labas."
"Oo na" Napakamot nalang ako sa ulo.
Pumunta ako sa tambayan, Nakita ko ang mga Kaibigan ko kumag. Umupo ako sa sofa.
"Dave musta? Bakit ganiyan ang Hitsura mo?" na intriga tanong ni Kai.
YOU ARE READING
AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete
Romance"I Desire to be with you.I miss you. I feel lonely when I can't see you babe. I am obsessed with you.I hunger for your Taste and your smell.The feel of your soul touching mine" --Dave Avillante-- Dave Avillante (My Playboy Boss) Avillante Series #2