"I Desire to be with you. I miss you babe. I feel lonely and When I can't see you. I am obsessed with you.I hunger for your smell and the feel of your soul touching Mine"-----Dave Avillante------
Dave
🔞Warning
"Hello, Why are you calling at the middle of my meeting jerk?" Narinig ko tumawa ang gago sa kabila Linya. "Why are you laughing Tristan? I'm not joking you" Iritado sabi ko sa Kaniya.
"Nagkayayaan mamaya,Mag-inuman tayo sa bar mo"His said
"Tapos Doon na naman kayo Magkakalat sa Bar ko?" I just rolled my eyes.
"Sabi ni Kai at Collen sila may sagot ng Pulutan at drinks, Kailangan pumunta ka it's either if you like it or not."
"Okay! Bye may meeting ako sa mga Investors ko. I'll calling you back later."
His chuckled. "Okay! Take your time at Alam ko mag enjoy ka mamaya marami bago chicks doon"
"Shut up fucking Asshole." Pinatay ko ang end call button. Hinarap ko ang mga Investors galing Manila.Alam niya Naman sa meeting ako istorbo! Pagkatapos ng meeting umupo ako sa Swivel chair at Hinilot ko ang Sentido.
Napabuga ako ng Hangin. Kinuha ko ang Susi sa Desk bago lumabas sa Opisina. Dumiretso ako sa Bar ko dahil Hinihintay ako ng mga Kumag ko kaibigan.
"G-Good evening boss." Lucas greeted me. Binigay ko sa Kaniya ang Susi ng sasakyan.
" Ikaw na bahala sa sasakyan ko"
"Yes boss. By the way nasa loob na pala ang mga kaibigan mo" His said.
"I know. Please take care my car." I commanded. Pumasok ako sa loob ng bar at Nakita ko si sila Nagwalwal ng Alak may katabi mga babae. Expert talaga pumili ng babae si Kai at Collen. Nakita ko bumabaha ng mga Tequila at Pulutan sa mesa. Galante talaga ang dalawang ito pagdating sa inuman. Treat pala ni Kai ang mga Alak.
"Finally Dumating na ang may-ari ng bar." Nakanguso saad ni Tristan.
"Set down Dre! May parating na bago chix para sayo" His smirk. That Collin.
"Dre akala namin mag hapon ang Meeting mo with new investor?" Tanong ni Kai. Tinungga ko agad ang Tequila. Damn it ang pait ng lasa.
Napalingon ako sa banda kaliwa. Tama ba ang nakikita ko? I saw my brother and Girl? Who's that girl? Masaya sila nag-uusap ng Kapatid ko. Tinungga ko ulit ang Tequila bago tumingin ulit sa kinauupuan ng Kapatid ko. Bigla nawala si Connor sa Paningin ko. Saan pumunta ang lalaki iyon. Hinahanap siya ng mata ko kaso hindi ko makita. Saan pumunta ang isa 'yun?
May lalaki lumapit sa babae kasama ni Connor.Parang iba ang Kinikilos ng lalaki Kaya tumayo ako sa kinauupuan ko. Bahala na!
"Wait for me babe" hinalikan ko sa labi ang babae katabi ko.
"Naks iba ka talaga Dave sa mga chicks mo" Saad ni Kai.
"Si Dave pa ba alam mo babaero iyan" si Colleen sabay tawa.
"Wait may Pupuntahan lang ako saglit."
Nakatayo lang ako malapit sa Kaniya. "Hey ano ba huwag mo ako Hawak-hawakan manyakis ka" Inirapan niya ito.
"Ang taray mo naman, Diyan ka na nga" Umalis ang lalaki sa Tabi niya at mukha lasing ang babae kasama ni Connor. Nagpagiwang-giwang ito habang lumalakad Papunta sa CR. Muntik na siya Natumba Kaya nasalo ko siya agad. Hawak-hawak ko ang baywang niya.
YOU ARE READING
AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete
Storie d'amore"I Desire to be with you.I miss you. I feel lonely when I can't see you babe. I am obsessed with you.I hunger for your Taste and your smell.The feel of your soul touching mine" --Dave Avillante-- Dave Avillante (My Playboy Boss) Avillante Series #2