Kanina pa Ako naiirita sa kaniya dahil sinusundan Niya Ako hanggang Dito sa Grocery store, Wala na Kasi Stock sa Bahay kaya dumaan Muna Ako Dito.
"Ano ba kailangan mo bakit hanggang Dito sinusundan mo Ako?" Iritado tanong ko sa kaniya.
"For my personal intention" Pabalagbag na sagot Niya sakin na kina-irita ko Lalo.
"Talaga ba? Alam mo Ang kulit mo rin nu"
"Wala naman masama kung hanggang Dito susundan kita. Ako na Ang magtutulak Ng Push cart at Mamili kana Ng mga bibilhin mo" Aniya.
Nakapaywang Ako sa harapan Niya.
"Akin na nga Ang push cart at ayaw mo Magkaroon Ng utang na Loob Sayo."
"Bakit ba Ang tigas mo?"
"Dahil Wala Ako gusto Sayo."
"Okay" Panay Ang pangiti-ngiti. Sarap tirisin. Hinayaan ko nalang siya kung ano man ang Gusto Niya gawin sa Buhay. Dinampot ko Ang dalawa Pancit Canton.
Kinuha Niya iyon at Tsaka binalik kung saan ko kinuha."Ano ba Ginagawa mo at bakit mo binalik Ang Pancit Canton?"
"Hindi Maganda Ang Pancit Canton sa kalusugan dahil pwede ka Magkaroon Ng UTI kung palagi ka kumakain Niya. That bad for your health"
Inirapan ko siya."Pakialamero talaga" Mahina Saad ko.
"May sinasabi ka?"
"Wala sabi ko Tama ka nga!"
"Alam mo mas maganda bilihin mo dito Yun fresh vegetables and fruits at iwas-iwasan mo Ang soft drink at Chichira dahil Hindi maganda iyan. Baka nga Magkaroon ka pa Ng acid sa katawan."
"Pati Buhay ko Nakikialam ka at Ano ba ambag mo sa Buhay ko hah?"
"Alam mo kung ano Ang ambag ko sa Buhay mo?"
"Ano?"
"Ang mahalin ka"
"Pwede ba tigilan mo nga Ako sa mga bulok mo paandar." Hindi ko magawa tumingin sa kaniya Ng Diretso.
Halos nalibot na naman dalawa Ang kabuuan Ng Grocery store pero kahit Isa Wala pa Ako dinadampot para ilagay sa Push Cart at siya Lumalagay sa Push Cart. Nakakahiya dahil Ginagawa Niya ito para sakin. Malayong malayo Ang Dave na kasama ko ngayon kaysa sa dati. Ang Dave na Wala pakialam sa Nakakapaligid sa kaniya, Ang Dave na walang iba ginawa kundi maharot sa mga babae! Ang Dave na kaharap ko Ngayon ay seryoso sa bawat galaw niya. Kakaiba! Kaya ko ba talaga Paniwalaan Ang lahat Ng mga Nakikita ko Ngayon.
"Kanina kapa nakatayo diyan at wala kaba balak bumili Ng kung ano gusto mo?" Natauhan Ako bigla.
"Naiilang Kasi Ako kasama ka"
"Bakit ka naman maiilang? Hindi ka nga nailang sa'kin Ng halikan mo Ako sa bar."
"Pwede ba tumigil kana nga at naka-inom Ako Ng mangyare iyon."
"Okay"
"Inaasar mo ba Ako, kaya Pala hanggang Dito sinusundan mo Ako para asarin lang Ako at hindi ba na kumpleto Ang araw mo na Hindi Ako inisin hah?"
"Bakit na triggered ka diyan? Kaya kita sinundan Dito dahil nililigawan kita at alam na nga Ng Pinsan ko na magiging Tatay na Ako soon"
"Ang presko mo Rin nu?"
"Of course not! Sa gwapo ko ito, Hindi Ako mahihiya kung magiging presko man Ako sa harapan mo Miss beautiful" Sabay kinindatan niya Ako.
"Sarap dukutin iyan Mata mo"
"Bakit naakit kaba sa mga mata ko" Bigla niya nilapit Ang mukha niya sa mukha ko at two inches lang Ang pagitan namin dalawa at sigurado Ako mahahalikan Niya Ako. Bigla dumampi Ang labi Niya sa labi ko.
YOU ARE READING
AS #2 My Playboy Boss [R-18] Complete
Roman d'amour"I Desire to be with you.I miss you. I feel lonely when I can't see you babe. I am obsessed with you.I hunger for your Taste and your smell.The feel of your soul touching mine" --Dave Avillante-- Dave Avillante (My Playboy Boss) Avillante Series #2