பாகம் 11

34 1 0
                                    

கேப்ரியல்: எல்லா கதவையும் மூடுங்க! யாரும் தப்பிக்க கூடாது.

அலெக்ஸ்: டேய்! நமக்கு VIP வந்திருக்காங்க!

கேப்ரியல்: you know the rules, brother.

அலெக்ஸ்: டேய்! இது என்னோட கல்யாணம்!

( அப்போது அங்கிருந்த எல்லாம் கதவு மூடுராங்க, யாரும் வெளியே தப்பிக்க கூடாதுன்னு)

கேப்ரியல் அம்மா: இது எல்லாம் என்னோட பையன் கல்யாணம் அன்றா நடக்கணும், என் பையன் என்ன பண்ணா?

எம்மா: கவலைப்படாதீங்க மா! கேப்ரியல் அப்புறம் அலெக்ஸ் ப்ரோ பார்த்துக்குவாங்க!

( அப்போது அங்கு இருக்கிற எல்லாரையும் செக் பண்ணுறாங்க)

( அப்போது அங்கு போலீஸ் வந்துருங்க)

( அப்போது போலீஸ் அவங்க ஆபீஸ்ல உள்ளவங்களை இன்வெஸ்டிகட் பண்ணுறாங்க, அப்போது வருண் மற்றும் அவன் கூட வேலை பாக்குற எல்லாரையும் investigate பண்றாங்க)

போலீஸ்: சரி சொல்லுங்க வருண்? உங்களுக்கும் இப்போது இறந்துபோன கோபாலுக்கு ஏதாவது problem இருந்ததா?

வருண்: ஆமா சின்ன சின்ன problem இருந்துச்சு. ( அப்போது அப்படி சொல்லும் போது என்னையும் காஜல் பாக்குறான்)

போலீஸ்: என்ன விதமான பிரச்சனைனு சொல்ல முடியுமா?

வருண்: project சமந்தமா, மத்தபடி ஒன்னு இல்ல...

போலீஸ்: சரி, நீங்க போகலாம்...

( அதுக்கப்புறம் ஒவ்வொருத்தர்  கூப்பிட்டு இன்வெஸ்டிகட் பண்ணுறாங்க)

( அப்போது என்னையும் கூப்பிடுறாங்க)

போலீஸ்: சரி சொல்லுங்க ரித்திகா, உங்களுக்கு கோபால் முன்னாடி தெரியுமா?

ரித்திகா: இல்ல! இப்பதான்!

போலீஸ்: சரி ஓகே, வருண் வீட்டுக்கு வந்திருப்பாங்க அப்பயும் நீங்க பாக்கலையா!
ரித்திகா: எனக்கு அவர் யாரு கூட தெரியாது, அதே மாதிரி அவரு வருண் வீட்டு வந்ததும் எனக்கு தெரியாது...

காகித இதயம்Where stories live. Discover now