பாகம் 19

27 1 0
                                    

( இதற்கிடையில்)

தியோ: அவன கண்டுபுடிச்சிடலாம்?

கேப்ரியல்: பண்ணிரலாம், இங்க இல்லாம எங்க போய்விடுவான்... 6

தியோ: அவனை எப்படி கண்டு பிடிக்கிறது?

கேப்ரியல்: அவனை கண்டு பிடிக்கிறதுக்கு நம்ம எதுவும் பண்ண தேவையில்லை, இந்த பிரபஞ்சம் அவன் கிட்ட கொண்டு போகும்...

( அப்போ உன் பேசும்போது ஒருத்தவங்க நடுவுல பேசுறாங்க)

லூனா: நான் கண்டுபிடிக்கின்றன அவனை!

கேப்ரியல்: ச்சை! நீயா, நீ எல்லாம் சின்ன பொண்ணு, உனக்கு என்ன தெரியும் இதைப்பற்றி எல்லாம், நீ போய் அம்மாவுக்கு ஹெல்ப் பண்ணு...

(அப்போ லூனா கேப்ரியல் கைய பிடிக்கிற, அப்போ அவள் பேசுறாள்)

லூனா: அண்ணா! நீங்க மட்டும் இந்த வீட்டுல இல்ல, நானும் இருக்க இந்த வீட்டுல இருக்க, so you better know i am better than you...

(அப்போ கேப்ரியல் லூனா கைய எடுக்கிறான்)

கேப்ரியல்: முதல்ல நீ வரும்போது தள்ளிவிட்ட கிளாசை எடுத்து கிளீன் பண்ணி, அதுக்கு அப்புறம் பாத்துக்கலாம்!

( அப்போ அந்த உடைந்துபோன கிளாஸ் தாண்டி போறான்)

லூனா:  I am always best, brother! You are not like that!

( அப்ப இதெல்லாம் பாத்து தியோ சிரிக்கிறான்)

லூனா: shut up, Theo bro, go laugh some where else!

( அப்போ லூனா நடந்து போக பாக்குற அப்போ அவள் அந்த கிளாஸ் உடைந்த துண்டு அவள் காலில் பட்டது, அதுல இருந்து ரத்தம் வருது, அப்போ ஒரு துளி ரத்தம் அங்க கீழே விழுகிறது)

( இதற்கிடையில்)

காஜல்: என்னால இங்கே இருக்க முடியாது இந்த இடம் என் இரத்தத்தை முழுசா நீல கலர்ல மாற்றுகிறது, என்னால் எப்படி இந்த இடத்தில் இருக்க முடியும்.

( அப்போ அவள் வாயிலிருந்து நிலம் இரத்தம் விழுகுது, அவள்  அப்படியே மயங்கி அந்த இடத்திலேயே)

காகித இதயம்Donde viven las historias. Descúbrelo ahora