Chapter 06

78 2 0
                                    

(YOONGI POV)

We're here at Namjoon's restaurant actually sa wife nya talaga 'to si Jin. Pumasok na kami sa loob at naghanap ng table.

"Waiter!"

Tawag ko, May lumapit na waiter samin at binigay samin yung menu.

"Steak and the drink is apple juice, how about you love?"

"Same as you"

Sinabi ko na sa waiter yung order at umalis na sya.

"Love, your wound is still hurt?"

"Just a little bit but I'm fine"

Ngumiti ako at ngumiti din sya.

"I can't wait to have in my arms again love after almost 4 years we didn't see each other you still love me, still love each other"

May sasabihin pa sana sya pero dumating na yung food na inorder namin.

"Sir Namjoom and Ma'am Seokjin, pupunta po dito may nagsabi po kasi na nandito daw po kayo"

Siguro ay hindi tama yung pagpunta namin dito ngayon at lalo na andito si Jin paniguradong naikwento na ni Namjoon na may asawa ako at makikita nilang may kasama akong iba.

"Bro!!"  

Napatingin kami dun at nakita namin silang dalawa na papalapit samin at magkahawak pa ng kamay.

"Hi Joon! Hi Jin!"

"Gosh! Yoongi ilang buwan ka ng di nagpakita dito, nung pumunta sa inyo si Namjoon gusto ko sumama pero ang daming costumer dito sa resto nung time na yun"

"Oh it's that you Yherin?"

Well kilala sya ni Namjoon at Hoseok at alam din nilang girlfriend ko sya at ang pagkakaalam nila ay hiwalay na kami ni Yherin.

"Hon sya ba yung sinasabi mo na asawa ni Yoongi?"

"Hindi-"

Sinamaan ko sya ng tingin at nakuha naman nya. Gusto ko sana sabihin na huwag nilang banggitin yung pangalan ng babaeng yun pero baka malaman nila na ayaw ko sa baabeng yun.

"Sya si Yherin"

"Yherin? Diba sabi mo ang pangalan ng asawa nya ay Jimin?"

Nainis ako at talaga pang binaggit nya yung pangalan ng babaeng yun pero wala akong magagawa dahil wala silang alam.

"Hehehe... Hon tara muna may sasabihin ako"

"A-ah o-okay, Enjoy your food!"

Tumango naman kami at napansin kong parang hindi apektado si Yherin sa pinag-uusapan namin at kumakain lang.

.
.
.
.
.
.
.

(NAMJOON POV)

Hinila ko si Hon sa kitchen at kita ko pa rin sa mukha nya ang pagtataka.

"He's cheating on Jimin?"

"I-i don't k-know"

"Kim Namjoon tell me the truth!"

Hays sinabi na yung buong pangalan ko, actually kahit ako hindi maintindihan kung bakit pa sila magkasama ang alam ko talaga ay hiwalay na sila.

"She's my girlfriend"

Napatingin kami sa nagsalita at nandoon si Yoongi.

"What? You have a wife Yoongi"

"Just do your business and I don't care!"

IT HURTS TO LOVE YOU (Yoonmin FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon