7 years later.....
(AUTHOR POV)
Naghahanda na sya ng almusal para sa kanyang mga anak at sa asawa nya dahil papasok na sila.
"Kids!! Breakfast is ready!!! Hubby!!!"
Tawag nya sa kanyang pamilya, nang matapos syang maghain pumunta sya sa sala at nakita nyang pababa na ang kanyang asawa at mga anak.
"Bakit ang bagal nyo kumilos?"
Lumapit sa kanya ang kanyang asawa at hinalikan ito sa labi.
"Sorry wifey, kids let's eat, your mom is getting mad"
Tumakbo ang mga bata sa mommy nila at niyakap ang hita nito.
"We're sorry mommy!"
Lumuhod ang mom nila upang pantayan sila nito hinalikan muna sila sa pisngi ng mom nila bago ngumiti.
"It's okay, kids this is the last day of your schooling and you know we're going to meet your grandmas after your graduation"
"Yes mommy we know!! And I'm so excited to meet our grandmas right Jiyoon?"
"Yeah!"
"So let's you'll getting late"
Nagsimula na silang kumain at puno ng tawanan at kulitan ang nabuo sa hapag kainan.
"I miss Tita Yoonji!"
Napanguso yung batang babae kahit ilang araw palang na umaalis ang Tita nya.
"Minji Tita Yoonji is just 4 days she's not here and we also coming there after our graduation, your so overacting"
Sabi ng batang lalaki, tinignan sya ng masama ng kanyang kapatid.
"But still!"
"Kids don't fight infront of our food!"
"Sorry mommy!"
Sabi ng dalawang magkapatid at napagtuloy na lang sila sa pagkain.
Aalis na yung mag-aama para pumasok.
"Bye mommy see you later!"
"Bye sweetie mommy loves the both of you!"
"We love mom too!"
Natawanan yung mag-asawa dahil sa ka-cutan ng kanilang anak.
"Bye hubby I love you!"
"Bye wifey love you too see you later"
"Bye!!!"
Umalis na yung kotseng sinakyan ng mag-aama at pumasok na sya sa loob para magligpit ng pinagkainan nila at hintayin umuwi ang kanyang asawa at mga anak.
.
.
.
.
.
.
.Busy ang mga tao sa mansyon dahil nag-aayos sila sa pagdating ng kanilang anak.
"Hey Hon what's preparing for?"
"Nothing"
Malamig ang pakikitungo ng kanyang asawa sakanya dahil sa nangyari noon.
"Hon I'm asking you!"
"Like I care! you know what you disturb us just leave!"
Umalis na ang kanyang asawa at nagpatuloy nalang sya sa kanyang ginagawa.
"Mars hindi ko akalain na makikita ko ulit yung anak ko at may kasama pa syang mas lalo nating ikakasaya."
BINABASA MO ANG
IT HURTS TO LOVE YOU (Yoonmin FF)
RandomPark Jimin 22 years old Si Jimin na kahit gaano kasakit ang nararamdaman nya hindi sya susuko. "Mahal na mahal kita Yoongi at sana mahalin mo din ako at kapag nangyari yun sana hindi pa ako pagod" -PJM/MJM Min Yoongi 27 years old Si Yo...