(JIMIN POV)
"Jimin I bought us a food!"
Bumukas yung pinto at nakita ko si Suga kaya sinarado ko na yung librong binabasa ko at tumayo.
Pumunta na kami ng kusina at nakita ko na inaayos na ni Yoonji unnie yung mga pagkain.
"Sis let's eat btw what do you want?"
Tinignan ko yung mga pagkain pero wala akong nagustuhan.
"Gusto ko sana ng cake na may ice cream!"
"What?"
Napatingin naman ako kay Suga dahil nagreact sya.
"Sige sis wait lang."
"Yoonji, Jimin need eat healthy food"
"But she want that!"
Humarap sakin si Suga.
"Jimin you can eat that but after you eat this food I bought"
"Sige!"
Tama naman sya eh kaya sinunod ko.
"Good!"
Inalalayan nya ako umupo at hinainan pa ako, nilagay ni Yoonji unnie yung hinihingi ko sa lamesa at bigla akong natakam, gusto ko na kainin yun.
Nagsimula na kaming kumain at si Suga at Yoonji unnie nag-uusap lang tungkol sa kompanya nila dito sa California.
Nang matapos ko yung kinakain ko, kinuha ko agad yung cake at ice cream.
Maliit lang na slice yung cake kaya alam kong mauubos ko 'to. Nilagyan ko ng ice cream yung cake tsaka ko kinain. Napatingin ako kay Suga dahil nakatingin ito sakin."Taste good?"
Tumango ako dahil may laman yung bibig ko at hindi ako makapagsalita.
"Kuya huwag ka ngang ganyan makatingin sa kinakain nya buntis kasi sya kaya ganyan tsaka maghintay ka pa kasi baka mas may weird pa syang kainin."
"About that I know that but I'm nervous about what mood swing she will be"
"Hahaha Kuya bakit ka kakabahan?"
"I don't know!"
Patuloy lang sila nag-uusap parang wala ako dito ah tsk!
"How's Hoseok?"
Oo nga pala hindi sumama si Hoseok oppa dito sa California kasi may aasikasuhin pa pero pupunta daw sya dito.
"Well mapapatagal yung pagsunod nya dito kasi ang daming problema daw sa kompanya nila."
May kompanya pala sila?
"Why did you come with us? You should go with Hoseok!"
"Gusto ko makita lumaki yung tyan ni Jimin at gusto ko maramdaman ang pagsipa ng pamangkin ko Im so excited"
Para syang bata na tuwang tuwa at masaya naman ako dahil tanggap nila ako akala ko nga dati masungit sya kasi ang taray ng mukha pero nung nilapitan ko sya nun para makipagkaibigan umiyak pa sya kasi meron daw nakipag friends sa kanya.
"You look like your the one who carry the baby"
"Tsk KJ much?!"
Natapos na ako kumain kaya tumayo ako pero pinigilan ako ni Suga.
"I'm doing this just go to your room and rest."
"Suga~ nagpahinga na ako sa hospital pati pa naman dito?"
Napanguso ako dahil masyado syang maalaga sakin akala mo konting galaw ko lang mapapagod na ako.
Bigla nya akong pinisil sa pisngi pero mahina lang.
BINABASA MO ANG
IT HURTS TO LOVE YOU (Yoonmin FF)
RandomPark Jimin 22 years old Si Jimin na kahit gaano kasakit ang nararamdaman nya hindi sya susuko. "Mahal na mahal kita Yoongi at sana mahalin mo din ako at kapag nangyari yun sana hindi pa ako pagod" -PJM/MJM Min Yoongi 27 years old Si Yo...