(AUTHOR POV)
Nasa airport na sila Jimin at hinihintay nalang nila na tawagin yung plane na sasakyan nila.
"Mom we're already seeing Grandmas and also Tita Yoonji and Tito Hoseok?"
She looked at her daughter and she saw her eyes is sparkling.
"Yes baby, Just wait"
Excited na din syang makita ang mama kahit may nangyari at parang hindi sya kumpleto alam nya sa sarili nya na miss na miss nya na yung mama nya.
Tinignan nya ang kanyang asawa at parang kinakabahan ito kaya nilapitan nya ito at hinawakan sa kamay to lessen his nervous.
"Hubby are you okay? You seem so nervous."
"I'm okay Wifey just excited!"
"Okay!"
Kahit may mali syang nararamdaman isinawalang bahala nya nalang baka kasi may reason ang kanyang asawa kaya hindi nya sinasabi yung totoo. Kilalang kilala nya na yung asawa nya kung may itinatago man sya, hindi naman nya lagi yun nararamdaman pero bilang asawa alam nya na kung ano yung nararamdaman o problema ng asawa mo.
After 15 minutes na paghihintay natawag na yung plane na sasakyan nila kaya tumayo na sila at pumunta na doon.
.
.
.
.
.
.
.(YOONJI POV)
"Yoonji ayos na ba lahat?"
Tumingin ako kay mom at tumango.
"Mom we had to invite Yoongi?"
Napatingin naman sakin si mom at bumugtong hininga sya. Alam naman namin na mali si kuya Yoongi pero hindi na kaya ng konsensya ko lalo na sa mga naririnig ko tungkol sakanya kung paanong mukang miserable yung buhay nya. I can't stand to looked at him just like that. I need to do something kahit alam kong ikakasakit nya kapag nagkita na sila lalo na't hindi nya alam na hindi na pala sya kilala.
"You know anak parang napakawalang kwenta kong ina sa inyo, kasi kahit kailan hindi tayo nabuo. Si kuya mo sa California na lumaki, si Yoongi naman pinadala ko sya sa lolo mo para alam nya na kung paano humawak ng business dahil sa kagustuhan nya din na dapat sinabi ko bata pa sya kaya nya naman gawin yun kapag lumaki na sya. Ikaw naman hindi ko natutukan yung paglaki mo kahit nandito ka sakin. Alam mo bang hindi ako nagsisi na ipinakasal ko sya kay Jimin dahil alam kong aalagaan sya nito at mamahalin pero anong ginawa nya sinaktan nya dahil sa Yherin na yun."
Tsk! Hate nya parin talag si Yherin well me too and I didn't know why. Basta i feel wrong kapag alam kong girlfriend sya ni kuya.
"Mom, why did you hate Yherin?"
"I don't hate her just I don't like her it's different, tsaka kasi hindi sya independent hindi naman marunong magluto yun"
"Mom it's just your reason? Baka naman mas malalim pa dyan."
"No, Yoonji that's all"
"Mars!"
We turned around and I saw Tita Hyejin. Jimin's mother, simula bata palang ako sya nag-aalaga sakin kasi araw araw wala sila mom and dad dito sa bahay and I'm so happy when I met Jimin, she wanna be friends with me kaya masaya ako eh kasi yung mga kaklase ko dati puro spoiled brat naman kaya masaya ako nung dumating sa buhay ko si Jimin at sa kanya ko na tutunan na makuntento sa lahat ng bagay at pahalagahan yung nasa paligid mo.
"Anong oras ba dating nila dito?"
Tita Hyejin asked.
"Kuya said the fastest direct flight from California to South Korea is 11 hours 25 minutes and they flight is 5 am so maybe 6-7 pm nandito na po sila"
BINABASA MO ANG
IT HURTS TO LOVE YOU (Yoonmin FF)
De TodoPark Jimin 22 years old Si Jimin na kahit gaano kasakit ang nararamdaman nya hindi sya susuko. "Mahal na mahal kita Yoongi at sana mahalin mo din ako at kapag nangyari yun sana hindi pa ako pagod" -PJM/MJM Min Yoongi 27 years old Si Yo...