Chapter 30

62 0 0
                                    

(JIMIN POV)

Tumutulong akong magluto para mabilis, naimbitahan na din nila yung mga friends nila, excited na nga ako kasi ngayon ko lang sila makikita.

"Jimin"

Napatingin ako sa tumawag at si mama lang pala. Ngumiti naman ako sa kanya at ngumiti sya pabalik.

"Bakit po ma?"

Nakita ko na parang nag-aalangan syang magsalita, pero pinalitan nya agad ng ngiti.

"Masaya lang ako na magkasama na tayo tapos nandito na din yung nga apo ko. Paniguradong masaya si papa mo"

Papa? Miss na ko na si Papa. Ngumiti lang ako pero ano yung nararamdaman ko? Bigla kasing sumakit yung puso ko at parang ramdam ko na kulang? Alam ko naman na hindi ako kumpleto ngayon kasi simula nung nagising ako dalawang taon na nakakalipas parang may kulang. Hay sumasakit lang yung ulo ko kakaisip kung anong kulang na yun.

Bumalik na kami ni mama sa ginagawa namin at lunch na kaya kumain na muna kami at nang natapos kami tinuloy na namin yung nga ginagawa namin.

Tinutulungan kong mag-ayos si Yoonji dito sa pool kasi dito sila mag-iinom at maliligo na din daw sila mamaya, dito na din ata matutulog yung nga kaibigan nila.

"Sis okay na kaya 'to?"

"Oo naman maganda naman eh."

Ngumiti naman sya at lumapit sakin.

"Sis kung ano man yung malalaman mo or anything na bagay na madidinig mo, magtiwala ka lang samin ni Kuya okay? Alam ko yung mararamdaman mo kapag nangyari yun at gusto ko lang na kailangan mo muna pakinggan kung ano yung paliwanag namin ni kuya"

Kahit hindi ko maintindihan yung sinasabi nya tumango na lang ako. Malaking pasasalamat ko sa kanila una nandyan lagi si Yoonji para sakin. Pangalawa si Hubby minahal nya ako ng totoo at kahit anong mangyari si Hubby lang din ang mamahalin ko at yung mga anak ko ay kahit kailan hindi ko iiwanan.

Pinuntahan ko na yung mga anak ko dahil maliligo na sila at anong oras na parating na din yung mga kaibigan nila. Okay naman na lahat at mag-aayos na lang kami.

"Kids!"

"Mom!"

Lumapit sakin si Minji at binubat ko naman sya.

"Let's shower na dadating na yung mga friends nila Daddy!"

"Yeyy!! Mom I wish they have a daughter or son I want to play with her or him"

Napangiti naman ako.

"So let's shower gusto mo ba na mabaho kapag nakipaglaro ka?"

"No Mommy, so let's shower! faster!"

Natawa naman kami ni Jiyoon sa kakulitan ni Minji. Hinawakan ko yung kamay ni Jiyoon at umakyat na kami sa kwarto nila. Pinaliguan ko na sila at binihisan. Nagpabango pa si Minji kasi ayaw nya daw maging mabaho. Napatingin naman ako kay Jiyoon na tahimik na nag-aayos.

"Jiyoon!"

Tumingin naman sya sakin.

"Yes mommy?"

Lumapit sya sakin at kiniss ko sya sa pisngi hay nako ang gwapo talaga ng anak ko.

"I love you my babies"

"We love you too Mommy!"

Binaba ko na sila at nakita ko si Hubby na nasa sala at naka-ayos na din.

"Hubby!"

Tumingin sya samin at lumapit.

"You didn't ready yet?."

IT HURTS TO LOVE YOU (Yoonmin FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon