Chapter 19

64 1 0
                                    

(YOONGI POV)

May kumatok sa pinto at pinapasok ko. Nakita ko si ms. Kim nakayuko at nadidinig ko yung mahihina nyang hikbi.

"S-sir p-pasensya na po t-talaga napaka c-careless ko po, huwag nyo po sana ako tanggalin."

Wala naman ako balak tanggalin sya at sya lang ang tumagal na secretary ko at nagpapasalamat ako dahil dito sya nagtra-trabaho sa kompanya ko.

"Don't worry ms. Kim hindi kita tatanggalin"

Lumiwanag yung mukha nya at kita pa gilagid dahil nakangiti ito kung hindi lang Kim yung apelido nito nagpakamalan ko ng kapatid ko'to.

"Sige na ms. Kim at sabihin mo sa guard huwag na huwag nyang papasukin si ms. Seo dito"

"sige po sir!"

Umalis na sya at tinignan ko ulit yung ginawa ko at alam kong naghi-hesterical na yung tanda na yun kung anong gagawin.

*kringgg*

Tinignan ko yung caller ID kung sino at si Love yun bakit kaya? work hours nya ngayon eh. Sinagot ko yun.

"Yoongi magkita tayo dito sa coffee shop"

Bigla nyang sabi at sasagot na sana ako pero bigla nyang pinatay.

May problema ba?

Sinuot ko na yung coat ko at kinuha ko yung susi ng kotse at lumabas na ng opisina ibinilin ko muna kay ms. Kim yung company at pumunta ng parking lot.

Nandito ako sa coffee shop kung saan ako pumunta kahapon at pumsok dun.

Hindi naman ako natagalan nakita ko na si Yherin pero napahinto ako dahil may kasama syang lalaki at ang sweet pa nila. Lakas loob akong lumapit at tumingin sila sakin at nakita ko din na magkahawak sila ng kamay.

Sino ba yung lalaking 'to? makahawak kay Yherin parang pagmamay-ari nya.

"Yoongi your here sit down please"

Umupo ako sa tapat nila bakit ba ako pinapunta ni Yherin dito?

"What's happening?"

Tinignan ko ng masama yung lalaki at umiwas lang sya at tumingin kay Yherin.

"Moo sabihin mo na"

Sabihin? Ang ano? At Moo?

"Yoongi I'm sorry but... i don't love you anymore"

What? S-ahe don't love me an-anymore? This is a j-joke right?

"W-why?"

"I'm sorry Yoongi pero nung nasa New Zealand ako dun ko nakilala si Sehun at  alomost 3 years na kami.... nung napasundo ako sa airport hindi nila alam na uuwi ako wala naman akong kakilala para makituloy at.... naisip ko na dun nalang ako sa inyo.... hindi ko din akalain na mahal mo pa ko kasi may asawa ka na..... at tsaka since beginning alam ko yung lahat sinabi sakin ng mom mo..... at hindi si Jimin yung may kasalanan kung bakit tayo naghiwalay.... nung nalaman kong ikakasal kayo doon ako umalis papuntang New Zealand at makikipaghiwalay talaga ako sayo kahit hindi ka ikasal.... gusto ko ipagpatuloy yung pangarap ko sa New Zealand at alam kong hindi mo'ko papayagan dahil napag-usapan na natin yun..... kaya kahit hindi ikakasal makikipaghiwalay talaga ako sayo at aalis ako... im sorry yoongi ngayon ko lang nasabi ayoko ko kasi na masaktan ka pero ngayon kailangan na... and meet Han Sehun my fiancé"

Blangko

Blangko yung isip ko at hindi ako makapaniwala sa mga nadinig ko, sana panaginip lang 'to.

Bumalik ako sa ulirat ng maramdaman kong may tumulo sa kamay ko..

IT HURTS TO LOVE YOU (Yoonmin FF)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon