Chương 1 - Biến Cố

447 13 1
                                    

Việt Nam, năm 2020, tại bến cảng X.. 2h sáng..

"Đưa hết mấy đứa này lên tàu.."

"gái sang đây... này này, trai thì sang này!!"

"lẹ tay lẹ chân mấy thằng này"

"Tụi cớm phát hiện được thì vô nhà đá bóc lịch cả bọn bây giờ đấy!!"

"mau mau... bên này, bên này nữa..."

"ĐM!!, mày làm gì đó hả !?...... cmn nhẹ tay chút, nó có bị gì mày đền nổi không !?"

"Nhanh lên coi, còn thằng nhóc con nhỏ nhất kìa...mang nó sang bên đây.."

'đau..đau quá... ba mẹ ơi... cứu con.. con đau quá...con không cần ăn kem nữa.. con không cần.. không cần ..' đầu óc nó hỗn loạn, nó nức nở rên rĩ cầu cứu nhưng tay chân nó bị trói chặt, mắt thì bị che khuất bằng một mảnh vải tanh hôi, người không chút sức lực, lúc này có người đến bế nó đi.

Lên tàu, nó bởi vì không quen sóng biển, nên luôn khó chịu trong người, ngất ngất tỉnh tỉnh, cứ như vậy mơ hồ đến lúc bọn người đó cởi trói tay chân và tháo cái mảnh vải đó ra. Tức thời không quen với ánh sáng, nó nhíu nhíu mắt vài lần... Khi nhìn rõ lại, nó thấy một 'chị gái xinh đẹp' đang nhìn nó cười, rất đẹp... đẹp tựa như mẹ nó vậy.. nó nhớ mẹ nó... hốc mắt nó lại thoáng dân lên một tầng hơi nước, nó lấy hết can đảm của một đứa bé 5 tuổi để không cho lệ trào ra, vì ba ba có nói với nó rằng nó đã là một nam tử hán.

Nó vẫn được cái người mang nó lên thuyền ôm trong lòng, nó nhìn 'chị gái xinh đẹp' đó, mấp máy môi, nó chỉ biết hai người họ đang nói chuyện, chứ không hề hiểu ngôn ngữ mà họ đang nói, vì nó còn quá nhỏ....

Trung Quốc, tại bến cảng H.

Đang đứng chờ trước bến cảng là một người 'thiếu nữ' xinh đẹp, gương mặt thanh tú, dáng người thon thả mặc một chiếc váy xoè trắng trễ vai, mái tóc dài ngang eo bay bay trong gió biển, mắt thấy có người tiến lại, nụ cười trên môi lại tăng thêm phần quyến rũ, nhưng khi người 'thiếu nữ' xinh đẹp này mở miệng thì thập phần xác định hắn là nam cải trang nữ.

"Hùng a~~~, lâu quá mới ghé, người ta nhớ ngươi muốn chết luôn hà~~~" Hắn ỏng ẹo đi tới làm nũng với Hùng, người đàn ông to lớn đang ôm nó.

Hùng nhăn mặt nhíu mày, "Thôi dùm đi Candy, nhận hàng rồi đưa tiền đi. Dây dưa một hồi tụi cớm phát hiện lại phiền phức" nói xong Hùng bế nó nâng cao lên trước mặt Candy.

Candy lấy tay chọt chọt má nó, cười híp hai mắt lại, "hảo khả ái nha~~, nó bao nhiêu tuổi rồi ni ?"

"Chắc cũng tầm tầm 4 hay 5 gì đó, mà thôi em hỏi nhiều như vậy làm gì, bên anh đang gấp nữa, giao tiền lẹ đi."

Candy tươi cười ra hiệu đàn em kêu người tới, mang theo một vali tiền đưa cho Hùng, rồi thêm một người ôm nó mang về phía hắn..

Cuộc giao dịch hoàn tất, Hùng cười không khép lại được miệng của mình mở vali kiểm định lại số tiền đã bàn trước đó, đủ số lượng, Hùng nói vài câu nhắc nhở cẩn thận rồi quay người ôm vali trở lại trên thuyền...

Candy nhìn chiếc thuyền dần dần đi ra xa, ánh mắt hiện lên một tia nghi hoặc nhưng rất nhanh thu hồi lại, xoay người mỉm cười, tay niết niết má nó, "cục cưng ngoan nha~~~~ từ giờ con sẽ con trai ta và tên con sẽ là....là.... Vũ ..Huyền Vũ.. hí hí.. đúng thế là Huyền Vũ, con sẽ là một chiếc lông vũ bí ẩn của cha~~~" hai tay hết xoa xoa đầu nó rồi lại sờ sờ người nó...

Nó thì cứ tròn mắt chớp chớp nhìn 'chị gái xinh đẹp' này, không hiểu 'chị' ta đang nói cái gì, nhưng mà 'chị' ta cứ sờ nó như thế, nó thấy vô cùng khó chịu, nhíu nhíu chân mày một chút...

"ayyo~~~~~ ta quên cục cưng con nghe không hiểu~~ đi về ta dạy con học nha~~~" nói xong Candy duỗi thắt lưng một chút rồi xoay người bước về phía ô tô đang chờ sẵn...

[Danmei - sáng tác] Nơi Này Dành Cho EMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ