Trước cổng trường X
"Oa~~~~, ngươi nhìn chiếc xe đằng kia a, thực sang thực đẹp a~"
"Là dòng Lamborghini mới nhất của Ý đúng không? Đúng không!?"
"Trên thị trường là mẫu giới hạn số lượng đấy! Cả nước ta chỉ có đúng ba chiếc thôi đó!"
"Woa~~ lợi hại a~~. Trường ta bây giờ cũng có một siêu cấp đại gia vào học rồi a~."
"Thiên a~~~, sao người bên trong còn chưa bước ra. . . hảo muốn ngắm đại gia na~"
"Hừ.. . Lũ bánh bèo mê trai!" Người lên tiếng là một cậu thiếu niên có gương mặt anh tuấn cao tầm mét tám dáng người oai hùng to lớn nhưng lại không thô thiển da thịt màu đồng săn chắc tươi tắn của tuổi trẻ. Nhưng đáng tiếc thay, hắn ăn mặc trông vô cùng tệ hại, làm đánh rớt điểm cho cái diện mạo đẹp đẽ của hắn. Hắn mặc một chiếc áo sơ mi trắng nhăn nheo, tà áo bị kéo ra hết một nửa, caravat đã thắt rồi lại bị hắn dùng tay kéo nới lỏng ra còn đem nó lệch sang một bên, chiếc quân tây đen cũng coi như còn ổn vì đã không rách đến nỗi nhìn như lùi dẻ thôi a. Đầu tóc đen dầy không chải chuốt rối lung tung nhìn giống tổ chim, miệng còn đang ngậm một cọng cỏ, trông hắn lúc này không khác gì với tụi du côn đầu gấu mới đi đánh nhau về a.
"Trai không mê thì mê gì hả? Ông quản tôi?" Cô gái quay sang phiêu mắt liếc hắn một cái rồi phản bác lại lại nhanh chóng chuyển tầm nhìn đến chiếc xe kia.
"Nha~ nha~. . . Tôi làm gì có cái phúc đức mà quản cô?" Hắn ta giả đò một bộ dạng trêu tức người.
"Ê . . Ê. . . có người bước ra kìa . . .Điên thoại a điện thoại. . . ta muốn đăng lên QQ na~"
"Đâu. . . đâu. . . mấy bà né cho tui ngắm người với nào!"
"Xê ra xê ra. . . ta cũng muốn nhìn a~"
"Mấy bà làm như siêu sao tới trường ấy! Hét to thế làm chi? Mà cái trường rách nát này cũng có đại gia cỡ lớn vậy vào a?" Hắn ta tay ngoáy ngoáy lỗ tai đánh một cái ngáp to.
"Mày nói quá, trường mình tuy không lớn mà không phải có cái lịch sử 'tình trường' của thầy hiệu trưởng đó sao?" Người đứng bên cạnh hắn im lặng nẩy giờ, nhưng nghe hắn nói tới trường thì cũng vui đùa đáp trả lại một câu. Người này khác hắn ta, dáng người thon thon không gầy không béo cao tầm hơn mét bảy, khuông mặt thanh tú phổ biến có đầy trên đường, mà người này có một nốt ruồi lệ dưới khoé mắt phải, nên cho dù phổ biến thì người này cũng thuộc dạng phổ biến đặc biệt đi. Điểm nhấn trên mắt này, khiến hắn có gì đó rất . . .quyến rũ?
"Phụt~ há há há há~~~~~ Tao nhớ tao nhớ. . . Tình sử của ổng a. . dài dai dẳng kể ba ngày không biết đã hết chưa a~." Hắn nhớ tới lịch sử 'tình trường' mà mỗi đầu học kì hiệu trưởng đều mang ra kể đi kể lại mà hắn lại nhịn không được cười nghiêng cười ngả.
=-=-=
Bên trong xe, Âu Dương Thiên Kỳ vẻ mặt không đành lòng xa cách, ôm chặt dính lấy người nó.
"Anh buông, anh muốn tôi trễ giờ? Với lại, từ ngày mai tôi có thể tự đi là được không cần phiền anh." Nó biết dòng xe này, giá mắc nhất thế giới, còn là số lượng có hạn, phô trương như thế làm cái gì? Cố gắng cậy mở ma trảo đang bấu lấy eo của mình ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Danmei - sáng tác] Nơi Này Dành Cho EM
RomanceTác giả: Xanh lá Thể loại: 1x1, hiện đại, công sủng thụ, HE Giới thiệu: Bị bắt cóc... Bị bán thân... Được một người đàn ông xa lạ bắt nó gọi hắn là cha... Một cuộc sống mới nơi xứ lạ quê người, nó đang dần tiếp thu, nó đang hạnh phúc... Năm 16 tuổ...