All those boys lost in time, all those girls with tragic smiles 1

314 9 10
                                    

Tác giả: TooYoungToFeelThisTords

17 năm trước

Năm thức dậy vì đói đột ngột. Tại sao anh lại đói như vậy? Ồ, đúng rồi, anh ấy quá bận bịu suy nghĩ về các công thức và phương trình cho dự án mới nhất của mình, vì vậy anh ấy đã không ăn đúng cách trong bữa tối. Anh đã chơi với ý nghĩ có thể di chuyển xuyên thời gian giống như cách anh có thể xuyên không gian từ nãy đến giờ. Nó rất ly kỳ và anh ấy đã dành hầu hết thời gian rảnh rỗi của mình cho nó. Bố của anh ấy trông không quá thuyết phục bởi toàn bộ ý tưởng, nhưng nó chỉ giúp Five tìm hiểu sâu hơn về thử thách mới. Anh ấy luôn có chút nổi loạn với những điều mà anh ấy được cho là không thể hoàn thành.

Anh ra khỏi giường và đi vào bếp. Cả ngôi nhà yên lặng nên anh cố gắng tạo ra ít tiếng ồn nhất có thể khi tự làm cho mình một chiếc bánh mì kẹp bơ đậu phộng với kẹo dẻo trên đó. Allison luôn trông có vẻ mệt mỏi vì lựa chọn đồ ăn của mình, nhưng anh ấy thích món này nhất. Khi đang ăn nó, anh ấy tự hỏi mình phải đã bỏ lỡ điều gì khác trong bữa tối hay không.

Sau khi xong việc, anh đặt những chiếc đĩa vào bồn rửa. Anh không muốn mạo hiểm làm ồn khi dọn dẹp chúng và làm phiền ai đó trong nhà. Ai đó ý là bố. Người cấm anh ta phải nghe lại một trong những bài giảng của mình nếu không sẽ bị trừng phạt. Rõ ràng là bố của họ không phải là kiểu cha mẹ yêu thương. Điều đó Five đã biết từ khi còn là một đứa trẻ, nhưng đôi khi anh cảm thấy mình là người quản lý chúng hơn là giáo viên. Đôi khi cậu bé không khỏi cảm thấy mình như là con chuột trong phòng thí nghiệm, sẵn sàng bị giết cho đúng mục đích. Siêu anh hùng gì đó đúng là nhảm nhí.

Năm dịch chuyển vào hành lang gần phòng ngủ của anh ta sau khi anh ta ăn xong. Đang định vào phòng thì chợt nghe thấy gì đó và khựng lại. Anh quay lại, nhưng hành lang vẫn trống không như trước. Tuy nhiên, anh chắc chắn rằng mình đã nghe thấy một tiếng động, giống như ai đó đã thở gấp hoặc kêu lên một chút.

Anh cẩn thận lắng nghe sự tĩnh lặng trong đêm một lúc, khi anh lại nghe thấy tiếng động, phát ra từ phòng của Vanya.

Anh cau mày bắt đầu chậm rãi đi về phía phòng cô, lúc này mới nghe rõ tiếng động. Anh dừng lại trước phòng cô, không biết phải làm thế nào. Anh ta không phải là thói quen đi vào phòng của các anh chị em của mình. Trên thực tế, anh ta khá chắc chắn rằng mình chưa bao giờ vào phòng của Vanya trước đây.

Với bàn tay của mình trên tay cầm, anh ta tranh luận xem liệu có nên xông vào không. Có lẽ anh ta có thể gõ cửa trước và -...

"Không, làm ơn!"

Anh ta không bận tâm đến tay cầm và chỉ dịch chuyển vào bên trong. Tất nhiên vì anh ta không quen với phòng của cô ấy, anh ta đã đâm vào bàn của cô ấy theo đúng nghĩa đen, khiến Vanya hét lên một tiếng giật mình và thức dậy, nhìn xung quanh một cách bất lực.

"Gì - không..."

"Chỉ có mình anh thôi," anh nói nhanh chóng, nuốt nước bọt, có chút không chắc phải làm gì bây giờ khi anh thực sự đang ở trong phòng của cô. Anh đã nghe thấy cô ấy đang vật lộn, và có vẻ như cô ấy đang gặp rắc rối. Nhưng bây giờ rõ ràng là cô vừa trải qua một giấc mơ tồi tệ, và anh ... à, anh cảm thấy hơi bất an khi ở trong phòng của cô.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now