All those boys lost in time, all those girls with tragic smiles 6

40 7 0
                                    

Hiện nay

Khi Vanya tỉnh dậy vào ngày hôm đó, cô ấy đã đến bên cạnh và nhận ra ngay rằng cô ấy đang ở một mình. Đôi mắt nâu của cô ấy mở ra và cô ấy để tay mình tại chỗ thêm vài phút nữa nhận ra rằng thực tế đó là sự thật.

Năm lại ra đi.

Cô ngồi dậy và gật đầu với chính mình trước khi chuẩn bị cho ngày mới. Ngoài những mối quan hệ ngắn ngủi của mình, Vanya chưa bao giờ có bất kỳ ai với người mà cô đã ngủ chung giường trong thời gian dài. Ít nhất không phải giường của cô ấy và không phải từ khi cô ấy còn là một đứa trẻ. Nó thật lạ. Cô không cần thời gian để làm quen với cảm giác có một người khác bên cạnh mình, nhưng cô đã mất không biết bao nhiêu thời gian trong đêm để cuối cùng chìm vào giấc ngủ một mình. Cô ấy ... cô ấy nhớ anh ngay cả khi cô ấy đang ngủ.

Hôm qua, khi cô ấy nhận được phần này, điều đầu tiên cô ấy muốn làm là nói với Five. Cô đã viết cho anh một tin nhắn và cố gắng gọi cho anh, nhưng không có câu trả lời. Cứ như vậy cô ấy đang quay trở lại với tất cả những cảm giác mà cô ấy luôn cảm thấy, bị bỏ rơi.

Cô tự nguyền rủa bản thân khi bước ra khỏi phòng hòa nhạc qua cơn mưa nặng hạt. Thật là điên rồ. Cô biết anh sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để ngăn chặn ngày tận thế. Anh ấy đã nói với cô ấy vào đêm nọ và vậy mà cô ấy cảm thấy ... bị phản bội rằng anh ấy đã làm vậy? Cái quái gì thế?

Cô ấy xông vào nhà bếp của mình để cố gắng tìm những viên thuốc của mình. Ít ra thì khi cô ấy tê tái, nỗi đau khi ở một mình cũng không đến nỗi. Cô vừa đi được nửa cabin thì nhận ra mình không giữ thuốc trong đó, và cô đã ra ngoài từ hai ngày nay.

Cô ấy nhìn ra bên ngoài. Trời lại mưa.

Vanya ngồi trước cửa sổ có chút cảm giác giống như một cậu thiếu niên ủ rũ nhìn mưa bên ngoài nghĩ về người đã rời xa họ.

Nó thực sự là vô lý.

Cô cố gắng gọi cho Luther và sau đó là Allison nhưng đều không bắt máy.

Cô bước đến chiếc ghế của mình, nơi Dolores bị bỏ lại, nhìn cô ấy.

'Bạn nghĩ tôi nên làm gì? Không ai trả lời điện thoại của họ và Five đã không quay lại. Tôi chỉ ... tôi lo lắng ... nếu anh ấy ... nếu anh ấy lại ra đi thì sao ... '

Cô nhìn Dolores đang im lặng nhìn cô, hoặc Vanya cho là vậy.

"Ý tôi là, tôi không thể chỉ đến với họ," cô ấy nói và nhìn vào ma-nơ-canh một lần nữa,

"Ờ ... ừ, thật ra tôi có thể ... Đó là nhà của tôi," cô đứng lên.

"Cảm ơn Dolores", cô ấy nói với ma-nơ-canh trước khi cô ấy quay lại phòng ngủ của mình.

Mặc dù đã đánh giá tốt hơn, cô mặc quần áo và đi đến biệt thự, dừng lại trong giây lát khi cô nhớ lại những gì đã xảy ra lần cuối cùng khi cô đến đó.

Cô không muốn gặp lại Diego. Anh ta đã trở thành một kẻ khốn nạn với cô ấy. Được rồi, lẽ ra cô ấy không nên viết cuốn sách mà không có sự chấp thuận của anh chị em của mình, nhưng anh ấy không cần phải hành động như một tên ngốc đến thế.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now