Baby's First Bullet Wound

30 6 0
                                    

Tác giả: BubblyWashingMachine

Học viện Umbrella (cộng với Số Bảy), chỉ mới mười một tuổi, đã bị bắt cóc để đòi tiền chuộc bởi một kẻ nào đó thực sự không gây rối. Ít nhất là tất cả họ cùng nhau? Five đang có một ngày rất tồi tệ, One đang có một khoảng thời gian thậm chí còn tồi tệ hơn và Seven khá vui khi được góp mặt.

Số Năm Hargreeves thức dậy trong một chiếc áo khoác bó. Thật không may, anh ấy biết rõ cảm giác đó, từ các buổi tập luyện cá nhân của mình, nhưng khi anh ấy mở to mắt trước ánh sáng trắng nhức nhối đốt qua mí mắt, điều này không giống như bất kỳ bài tập nào anh ấy đã từng thực hiện trước đây.

Đừng hoảng sợ, anh ấy nghĩ. Chỉ cần thở. Bình tĩnh thôi.

Tôi có thể cảm thấy gì? Sàn của một số loại phòng giam. Má của Năm bị đè vào bê tông đá sạn, cảm giác như đã lâu lắm rồi. Cổ của anh ấy bị đau nhức, và toàn bộ phần bên phải của khuôn mặt của anh ấy bị tê liệt. Cánh tay của anh, được bọc bằng vải - không, mạnh hơn vải. Chuỗi? Anh ấy cũng không thể cử động chân của mình. Anh ấy hoàn toàn bị kiềm chế. Chết tiệt. Tuy nhiên, anh có thể thở và không bị bịt miệng, có nghĩa là anh có thể nói chuyện hoặc cố gắng thương lượng nếu cần thiết.

Tôi có thể nghe thấy gì? Thở đi. Tốt đấy. Nếu anh chị em của anh ấy ở đây, họ có thể làm việc cùng nhau. Không phải bộ đồ mạnh nhất của họ. Họ sẽ làm chậm Five? Đừng nghĩ về điều đó được nêu ra, anh ấy lạnh lùng.

Anh cũng có thể nghe thấy tiếng vo ve của máy bay không người lái rên rỉ. Có thể trong phòng có máy ảnh hoặc máy tính, trừ khi đó là ánh sáng rực rỡ. Nếu anh bị quan sát thì điều đó thật tệ.

Được rồi. Những gì tôi có thể nhìn thấy? Một lần nữa, anh cố gắng mở mắt ra, và ánh sáng khủng khiếp đó ở đó. Argh, đau đầu quá. Anh ấy nhăn mặt, cố gắng điều chỉnh, và cuối cùng khi anh ấy có thể ngẩng đầu lên và nhìn xung quanh, những gì anh ấy thấy không ổn.

Học viện Umbrella là con tin. Đó là sự thật. Họ ở trong một căn phòng hình vuông, cách nhau những khoảng tường, bị hạn chế và hầu hết là bất tỉnh.

Bất cứ ai đặt họ ở đây thực sự biết tất cả về họ. Trong khi Năm được quấn trong một chiếc áo khoác thắt lưng và dây xích được gắn vào tường, anh có thể thấy rằng Số Ba chỉ đơn giản là bị còng tay và trói vào một chiếc ghế. Không giống như Five, cô ấy có một cái bịt miệng - không, một cái mõm. Một loại mặt nạ kim loại nào đó che đi khuôn mặt dưới của cô ấy, khoét sâu vào da cô ấy một cách đau đớn. Có vết máu khô ở phía trước áo ngủ của cô ấy. Cô ấy cũng thức, nhưng không thể nói được, và nhìn chằm chằm vào Five với đôi mắt mở to và sợ hãi.

Anh ấy nhìn xung quanh một lần nữa. Số Một đang nằm trên mặt đất dưới một phiến đá lớn. Hơi thở của anh, dồn dập và khò khè, tràn ngập căn phòng khi anh từ từ bị sức nặng của nó đè bẹp. Tay chân của anh ấy dường như như bị sao ra, tay chân và đầu mềm nhũn, và mặt anh ấy gục xuống sàn. Năm sẽ không ngạc nhiên nếu xương sườn của anh ta bị gãy. Không có cách nào anh ta có thể nâng nó lên được - phải cần ít nhất năm người đàn ông trưởng thành mới có thể nâng nó ra.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now