Mất và tìm thấy 4

23 6 0
                                    

Thức dậy vào nửa đêm đã trở thành một phần mới trong thói quen ngủ của Vanya. Nó không thực sự làm phiền cô nhiều như vậy. Cô ấy đã nghỉ tất cả những ngày nghỉ phép của mình, vì vậy dù sao thì cô ấy thực sự không có lý do để thức dậy thực sự vào buổi sáng. Cô ấy có thể bắt thêm giờ vào buổi sáng. Năm người không thấy nó quan trọng như vậy nếu họ ăn lúc 7 hoặc 10 giờ sáng

Sau tuần trước, cô đã học được cách cảnh giác cao với những âm thanh có nghĩa là chuyển động trong căn hộ của cô.

Cô nhìn sang phía bên kia của chiếc giường giờ đã thuộc về Five khi cô thuyết phục rằng anh chỉ ngủ chung giường sẽ tốt hơn là ngủ nửa đêm trên sàn nhà. Anh ta cố gắng phản đối, nhưng sau một nỗ lực không thành công để ở lại trên ghế, anh ta đồng ý. Nó không tệ. Vanya thậm chí sẽ nói rằng nó rất tuyệt . Thật mới mẻ khi được chìm vào giấc ngủ bên cạnh ai đó, để lắng nghe hơi thở, chuyển động của họ, cảm nhận hơi ấm và sự hiện diện của họ, nhưng đồng thời cũng rất êm dịu. Cô biết điều đó giúp Five thư giãn hơn, và thường nắm tay anh vào tay cô trước khi ngủ gật để anh dễ dàng nhớ rằng mình đã thực sự trở lại, và cô đã thực sự. Nó dường như có ích khi anh ngày càng ít hỏi cô về điều đó. Cô hy vọng đó là một điều tốt.

Họ không nói về những gì đã xảy ra với anh ta. Bất cứ khi nào Vanya cố gắng, nó luôn có vẻ căng thẳng khiến tình hình buộc cô phải lùi bước khi nhớ lại cuộc chiến đầu tiên của họ sau khi anh trở lại.

'Họ thật tàn nhẫn. Anh không bao giờ ... anh không bao giờ muốn tàn nhẫn với em, anh xin lỗi, Vanya. '

Khi đó anh trông thật tội lỗi và hối hận như thể anh thực sự tin rằng chỉ cần mất cô là đủ. Giống như cô ấy thậm chí còn có nó trong mình khi bước ra khỏi anh ta như thể anh ta có ý nghĩa nhỏ với cô ấy. Cô nghi ngờ mình sẽ có thể rời xa anh ta ngay cả khi anh ta là loại thằng khốn nạn nhất đối với cô. Nhưng anh ấy sẽ không bao giờ như vậy. Lời nói của anh ta thật tàn nhẫn, nhưng đó là sự thật. Sự thật làm tổn thương đó là toàn bộ điểm của nó. Không ai muốn xem họ thực sự là ai và họ đang làm gì. Nhưng hiện tại, họ đang ở trong nền hòa bình mong manh này cố tình tránh những cuộc thảo luận như vậy để tránh thêm bất kỳ cuộc chiến và nỗi buồn nào nữa.

Bên cạnh Five trống rỗng khiến dạ dày cô giảm xuống và tâm trí hoàn toàn tỉnh táo. Anh ấy đang có một tập phim khác. Chúng tiếp tục xảy ra trong suốt tuần anh ấy đã trở lại. Từ việc trôi đi để lại cơ thể anh chỉ là một cái vỏ rỗng mà cô có thể làm bất cứ điều gì, đến sự điên rồ và sợ hãi rằng anh không thực sự ở đó và tất cả xung quanh anh chỉ là ảo ảnh hoặc một giấc mơ dưới hình thức cố gắng thuyết phục bản thân bằng bất kỳ cách nào cần thiết rằng anh ta đã đột nhập vào tủ lạnh và cố gắng ăn càng nhiều thức ăn càng tốt vì lo lắng rằng anh ta sẽ không còn lại chút nào trước khi vứt bỏ. Nó khiến Vanya khiếp sợ mỗi khi cô cố gắng che giấu điều đó vì lợi ích của anh. Cô sợ hãi khi biết rằng bất cứ điều gì anh ấy đã trải qua, bất kể nó là gì, tồi tệ đến mức anh ấy sợ điều này , mất mát, điều này bị hỏng.

"Anh là một mớ hỗn độn," anh nói khi Vanya lau miệng anh bằng một trong những chiếc khăn của cô sau khi cô thấy anh ném xuống sàn bếp của cô vào một buổi sáng sớm, "Anh là anh trai của em, bạn thân nhất của em."

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now