Reset 7

19 5 0
                                    

Bên cạnh phòng ngủ riêng của anh ấy với sự biệt lập yên tĩnh, thư viện chắc chắn là căn phòng yêu thích tiếp theo của Five trong ngôi nhà đồ sộ. Phòng khách cũng đang hoạt động, coi đó là nơi có quán bar, nhưng vào cuối ngày, anh ta có một cơn khát kiến ​​thức mạnh mẽ hơn là vì rượu.

Hầu hết các ngày, dù sao. Hôm nay anh ấy thực sự có thể dùng đồ uống. Để sau nhé.

Cậu bé lê bước qua căn phòng hiện đang trống trải, che đi sự khập khiễng của mình bằng hết khả năng của mình. Lưỡi kiếm của Diego đã không mang lại lợi ích cho anh ta trong việc phục hồi cơ thể nhỏ hơn, yếu ớt hơn này. Anh ấy đã tắm rửa sạch sẽ và thay một bộ đồng phục mới sau buổi 'tập huấn' của họ vào sáng nay, từ chối bất kỳ lời đề nghị hỗ trợ nào nữa trong việc đóng vết cắt sâu. Anh ấy đã chăm sóc vết thương của chính mình trong phần lớn cuộc đời của mình, và Hargreeves của tất cả mọi người chắc chắn không chịu trách nhiệm cho điều tồi tệ nhất trong số họ. Bây giờ đau lắm, nhưng anh sẽ sống.

Tìm một chiếc ghế sofa trong một góc hẻo lánh hơn có chủ đích của căn phòng rộng rãi, anh ngồi xuống một cách nghiêm khắc với công việc mà anh đã được giao, lật lại các hướng dẫn bài học và bài tập khi anh đã ngồi. Cân bằng phương trình hóa học. Một thứ gì đó nên mới mẻ đối với anh khi mới mười ba tuổi, anh cho là vậy. Nhưng khi bạn bị mắc kẹt trong cuộc sống một mình, bạn có nhiều thời gian để đọc lại những năm tháng đi học mà bạn đã bỏ lỡ bằng cách nhảy về phía trước. Nó hoàn toàn không phải là một thử thách, điều này hơi thất vọng, nhưng ít nhất đó là điều cần làm để giúp anh ấy phân tâm khỏi cơn đau âm ỉ liên tục ở chân.

Ngụp lặn trong công việc đơn điệu, anh dễ dàng điều chỉnh những người khác khi họ bước vào phòng và tìm một chiếc bàn cùng nhau. Hoàn toàn có thể đoán trước được. Sinh vật của thói quen - thời gian không thay đổi một số thứ. Anh nghĩ lại nhiều buổi sáng mà họ sẽ tụ tập ở đây trong thời thơ ấu thực sự của anh . Một, Hai, Ba và Sáu sẽ ngồi cùng nhau. Bốn sẽ tham gia với họ với mục đích duy nhất là sao chép bài của họ, nhưng cuối cùng họ sẽ đuổi anh ta ra khỏi nhóm khi họ mệt mỏi với hành vi ngang tàng và thiếu tập trung của anh ta. Seven, nếu cô ấy tham gia cùng họ, hoặc sẽ ngồi gần Five mà không nói một lời nào, hoặc một mình. Anh tự hỏi liệu bây giờ cô ấy có ngồi cùng nhóm chính hay không khi họ biết sự thật, giờ thì mọi chuyện đã khác, bây giờ cô ấy không hoàn toàn bình thường nữa. Anh phớt lờ sự thất vọng xen lẫn suy nghĩ đó.

Như thể đọc được suy nghĩ của anh, một hình thức khác ngồi xuống bên cạnh anh trên chiếc đệm cũ kỹ. Five không hài lòng lắm, đó không phải là Vanya yên tĩnh, chăm học.

"Anh muốn gì, Klaus?" anh hỏi mà không nhìn lên, giọng anh không có chút kiên nhẫn nào. Anh ấy chỉ muốn hoàn thành việc này. Những bài tập đơn giản là một sự phân tâm đáng hoan nghênh, nhưng vẫn chỉ là công việc bận rộn vào cuối ngày, và anh ta từ chối để Klaus cản trở anh ta hoàn thành nó.

"Yikes, bọn anh không thể dành thời gian chất lượng cho người anh em đã mất từ ​​lâu của mình được sao?" anh ta trả lời với giọng điệu quá nhiều. Chàng trai tóc xoăn khoác tay Năm một cách âu yếm khiến chàng trai thấp bé hơn cũng phải nao núng khi tiếp xúc.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now