Reckoning 5

18 6 0
                                    

Cô ấy biết có điều gì đó không ổn khi những người còn lại trong gia đình cô ấy dọn vào phòng trọ trong im lặng. Họ có túi, vì vậy cô ấy biết họ đã đi mua sắm, nhưng tất cả đều trông rất chán nản, hoặc tức giận, hoặc tổn thương. Nó theo sau họ như một chướng khí, sự pha trộn của nỗi đau khiến họ trở nên mềm mại ở nơi mà họ thường gọi, và sắc nhọn ở nơi họ nên nhẹ nhàng.

Giống như một cơn bão đang ập đến, cô ấy có thể nếm mùi vị chiến đấu trên đầu lưỡi của mình.

"Chuyện gì đã xảy ra thế?" cô hỏi một cách nhẹ nhàng khi họ đứng xung quanh, mất hút. Klaus đã gục xuống một trong những chiếc giường.

"Đoàn tụ gia đình," anh ta giải thích với một cái phẩy tay lười biếng.

" Cái gì ?" Năm yêu cầu rõ ràng.

"Nó không tệ đến mức đó," Allison vội vàng sửa lại, ném cái nhìn khó chịu về phía Klaus. "Họ không nhìn thấy chúng tôi."

Năm hỏi lại. "Chị có chắc không?"

"Có!" Allison khóc. Sau đó; "Tốt..."

"Đó là Diego," Luther nói đột ngột, sau đó nhăn mặt với tốc độ mà anh ta đã bắn chết anh trai mình.

" V-vớ vẩn ," Diego nói. "Như thể anh không muốn nhìn thấy-"

Cô thở chậm bằng mũi. Vào, ra. Vào, ra.

"Anh có chắc là mình không bị theo dõi không?" Năm xay ra.

"Chúng tôi đã không bị theo dõi," Luther nhanh chóng đảm bảo với anh ta.

"Đồ ngu!" Năm tiếng kêu. "Chết tiệt thật không có đầu óc, tất cả các người đều ..."

"I-im đi, Five," Diego gầm gừ.

"Tôi ước gì tôi có thể," Five nói, "Tôi ước mình có thể nghỉ dù chỉ một ngày, nhưng rõ ràng tôi là người được chỉ định của các tế bào não của gia đình-"

"Điều này là do em!" Diego hét lên, bật Luther.

Luther liếc nhìn Vanya đầy lo lắng. Cô ấy đang ngồi trên một chiếc ghế đẩu, hít thở được kiểm soát cẩn thận. "Có lẽ chúng ta không nên-"

Phần còn lại của họ chuyển sang cô ấy.

Họ sợ hãi cho cô ấy.

Không , cô ấy sửa mình. Họ sợ tôi.

Có lẽ họ nên như vậy.

Cô ấy đứng thẳng. "Em sẽ ra ngoài," cô thông báo. Giọng của cô ấy dường như quá lớn, đến cả tai của cô ấy.

Allison với lấy cô ấy. "Vanya-"

Cô ấy lay em gái mình đi. Họ cần phải có nó - đó là những gì Hargreeves làm. Và cô ấy đã là người ngoài trong gia đình của mình quá lâu rồi; cô ấy có thể giữ nó lâu hơn một chút.

"Em sẽ ra ngoài," cô ấy lặp lại. Đó là tất cả những gì cô ấy có thể giải quyết. Quyền lực của cô ấy cuộn chặt trong bụng, dồn nén sự tức giận, sợ hãi và ngờ vực trong căn phòng.

"Vanya," giọng của Five bỗng nhẹ nhàng, giống như cô ấy là một con ngựa ma. Cô ấy ghét nó. "Sẽ không an toàn - nếu những tên ngốc này bị theo dõi -"

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now