Vợ của anh đang ở đây 2

42 8 0
                                    

Vanya gần như bị sốc khi ngồi trong bữa tối khi Suzie rời bàn của họ sau quả bom mà cô ấy vừa ném qua họ. Thường thì ít nhất cô cũng sẽ cố gắng tranh luận một chút với Five rằng cô sẽ trả tiền, dù sao thì anh cũng không bao giờ để cô như vậy, nhưng điều đó giúp cô tự hào ít nhất phải cố gắng. Hôm nay, cô đã quá sốc để nhận ra rằng anh ta đặt các hóa đơn trên bàn.

"Có thể có một vài người trong cuộc sống của chúng ta, những người giả định bằng một số lý do và dấu hiệu, rằng em là ... vợ của anh," anh ấy nói trông có vẻ hơi khó chịu hoặc lo lắng, cô ấy thực sự không thể nói vì não của cô ấy không có hoạt động chính xác trong thời điểm này.

"Vợ của anh", cô ấy lặp lại như thể hai từ này đột nhiên xa lạ với cô ấy và không phải là một phần của từ vựng tiếng Anh.

"Vợ anh," anh nói chậm hơn khi thấy có lẽ cô ấy đã bị sốc đến mức não của cô ấy ngừng hoạt động bình thường.

"Em là vợ anh," Vanya nói với những gì anh đang nói hoặc có thể không.

'Em là vợ anh.'

'Em là vợ anh?' cô ấy hỏi bây giờ đang cố gắng sắp xếp suy nghĩ của mình. Cô ấy đến làm việc vào buổi sáng. Họ đã có một vài buổi diễn tập. Người lãnh đạo của họ là một mối quan hệ với cô gái chơi cello, Patty, sau đó cô ấy đến trường đại học của Five, cô ấy trò chuyện với Nancy ở quầy lễ tân, và chào Bob trước khi trưởng khoa bắt gặp cô ấy và lôi kéo cô ấy vào một cuộc trò chuyện về công việc tuyệt vời của Five như thế nào và thư viện trường mới mở của họ, sau đó họ đến đây, ăn uống và sau đó Suzie nói rằng họ đã kết hôn .

Cưới nhau. Vợ.

Cưới nhau? VỢ?

Cô cảm thấy mất mát trong khoảnh khắc đó hơn bao giờ hết. Cô cảm thấy ... cô không biết. Bạn cảm thấy thế nào khi ai đó cho rằng người làm phiền bạn là chồng bạn? Điều đó có xảy ra với mọi người nhiều không? Vanya bối rối ... cô ấy bị sốc. Cô không biết mình hơn thế nữa. Cô ấy không thể nói.

"Đó là những gì họ giả định," Five nói phá vỡ dòng suy nghĩ của cô.

'Vậy-nhưng nếu em là vợ anh ... Chúa ơi, không, ý anh là nếu họ nghĩ em là vợ anh, thì chúng ta ...', cô ấy giơ ngón tay lên và chỉ vào mình rồi đến anh ta và sau đó. trở lại với chính cô ấy.

"Kết hôn", anh hoàn thành cho cô.

"Đã kết hôn", cô ấy lặp lại một lần nữa.

"Vâng," anh đảm bảo với cô.

"Chúng ta đã kết hôn", cô nói rằng suy nghĩ của cô vẫn còn quay cuồng về những gì đang diễn ra.

"Chà, chúng ta không thực sự kết hôn mà họ chỉ nghĩ rằng chúng ta đang có."

'Họ nghĩ rằng chúng ta đã kết hôn rằng em là của anh ...'

'Vợ, vâng.'

'Em là vợ anh?' cô ấy hỏi lại.

'Đúng. Ý anh là không. Ý anh là họ nghĩ vậy, 'anh nói trông như bị lạc vào toàn bộ cuộc trò chuyện giống như cô đã làm. Toàn bộ tình huống đều rất siêu thực đối với Vanya. Trở lại khi cô ấy vẫn còn uống thuốc, cô ấy cảm thấy bớt mất phương hướng hơn thì bây giờ cô ấy đã làm như vậy và điều đó đang nói lên điều gì đó.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now