Vợ của anh đang ở đây 3

31 6 0
                                    

Đáng lẽ nó phải thật khó xử.

Sau khi Five lấy hộp đàn vi-ô-lông của cô ấy và họ đồng ý đến chỗ của anh ấy để ăn tối, họ đã làm việc thường ngày của mình. Họ đi dạo và nói về những ngày của họ. Anh ấy đề cập đến việc anh ấy đã gần đạt được bước đột phá như thế nào, nhưng anh ấy vẫn còn mất vài ngày để đạt được điều đó. Ngược lại, Vanya nói với anh ấy về việc trưởng nhóm của cô ấy đã khó chịu như thế nào với cô gái chơi đàn cello và sau đó những người còn lại hôm nay vì sự cẩu thả. Anh không thể tưởng tượng được một người như Vanya, người tập luyện vài giờ mỗi ngày để trở nên luộm thuộm, nhưng anh biết thủ lĩnh của họ là một kẻ khốn nạn.

Chuyến đi bộ đến chỗ của anh ấy thật tốt. Đó là một trong những ngày mùa xuân không quá lạnh hoặc ấm, khiến việc đi dạo buổi tối là một trải nghiệm thú vị. Họ sống cách xa nhau một con phố khoảng nửa giờ đi bộ từ nơi làm việc. Nếu không do dự lần đầu tiên nhận được vị trí trong trường đại học, anh ấy thậm chí sẽ sống trong tòa nhà của Vanya nhưng nơi này đã bị chiếm mất thời gian, anh ấy đã quyết định.

Tại căn hộ của anh ấy, họ gặp người vệ sinh của anh ấy, người nhẹ nhàng hỏi anh ấy về các đường ống cố định và sau đó nháy mắt với anh ấy khi Vanya quay lưng lại với anh ấy ám chỉ điều gì đó về việc có một đêm vui vẻ.

Năm tạm dừng. Có bao nhiêu người đã cho rằng có điều gì đó đang xảy ra giữa họ? Anh ấy thực sự chưa từng giới thiệu cô ấy là em gái sao? Anh ấy có bao giờ giới thiệu anh chị em của mình là anh chị em ruột không? Vâng, anh ấy đã làm, anh ấy dường như đã không làm điều đó trong trường hợp của Vanya.

Buổi sáng bối rối và lo lắng về việc làm thế nào cô ấy sẽ hiểu toàn bộ ý tưởng đã trôi qua khi cô ấy đến với anh ấy vào buổi tối hôm nay. Nếu cô ấy vẫn muốn dành thời gian cho anh ấy, đó là một dấu hiệu tốt.

Điều đó có nghĩa là cô ấy đã vượt qua cú sốc ban đầu và không để sự lo lắng của mình cố gắng đẩy anh ta ra xa. Anh ấy thậm chí không thể diễn tả được rằng anh ấy hạnh phúc như thế nào vì điều đó. Anh cần thêm ít nhất mười phút để làm việc, nhưng anh quá choáng ngợp với việc cô ấy thực sự đến, anh quyết định hoàn thành vào ngày mai vì lo lắng cô sẽ thấy anh từ chối ý định về nhà cùng nhau khi anh cố gắng đẩy cô ra. Chúa ơi, đó là một suy nghĩ đáng sợ. Anh sẽ không bao giờ đẩy cô ra. Trong dòng thời gian mới, sống với cô trong ngôi nhà nhiều năm và bây giờ như thế này, anh đã quá gắn bó với cô, sự hiện diện của cô, sự tồn tại của cô trong cuộc đời anh. Cô ấy cần thiết cho cuộc sống của anh lúc này như hơi thở.

Anh không thể tưởng tượng họ không ở bên nhau. Cho đến hôm nay, nỗi sợ hãi chỉ dựa trên những ý tưởng thuần túy, nhưng sau ngày hôm nay, anh bắt đầu tự hỏi về ...

Vợ của anh.

Tại căn hộ, Vanya ngay lập tức đặt áo khoác lên mắc áo và đi rửa tay như đang ở nhà. Nhà. Khi cô ấy nói những lời đó, nó nghe có vẻ khác. Có thể nếu cô ấy nói điều đó vào ngày hôm qua hoặc một tuần, tháng, năm trước anh ấy sẽ chỉ cho rằng cô ấy muốn nói rằng mỗi người trong số họ đi bộ cùng nhau rồi đi theo con đường riêng của họ, nhưng không phải sau ngày hôm nay. Hôm nay, có vẻ như cô ấy chỉ muốn chia tay sau này. Hôm nay, cô ấy đã làm cho nó giống như nó đã được nhiều hơn. Giống như nó có nghĩa là nhiều hơn.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now