Reckoning 4

13 5 0
                                    

"Ồ, chị hiểu nó thế nào rồi."

Giọng của Allison làm cô tỉnh giấc. Cô liếc nhìn căn phòng được chiếu sáng như thế nào - mấy giờ rồi? Cô ấy chắc hẳn đã ngủ quên lúc nào đó vào khoảng bình minh. Bên cạnh cô, Klaus lăn lộn, rên rỉ.

"Allison," anh ta rên rỉ, "Em cần giấc ngủ đẹp của mình."

"Gần mười một giờ rồi," cô quay lại. Klaus chỉ lăn qua người, kéo tấm chăn trùm lên đầu và kéo nó ra khỏi người Vanya. Cô ngồi dậy, dụi mắt.

"Chị nên để họ ngủ tiếp," Five lẩm bẩm, nhấm nháp ly cà phê trong bếp nhỏ. Vanya ngáp.

"Em đã bỏ rơi chị," Allison thở dài đáng kể. "Để dành cho Klaus ."

Người anh em trong câu hỏi lại rên rỉ, trước khi tung chăn, từ bỏ tất cả hy vọng quay trở lại.

"Klaus?" Vanya nhẹ nhàng hỏi. "Anh ngủ có ngon không?"

Anh trai cô lăn về phía cô và vòng tay gầy guộc của mình quanh eo cô, vùi mặt vào bên cô. Cô ấy thở dài trong một giây, trước khi khiến bản thân thư giãn. "Ồ, Vanny," anh thở dài, "em là người giỏi nhất."

Cô ấy tò mò. "Anh có giấc mơ nào không?"

Anh lại lê bước, gục đầu vào lòng cô. "Em biết đấy, anh nghĩ là có. Tuy nhiên, những giấc mơ đẹp đẽ, "anh nhanh chóng nói thêm khi mặt cô ngã xuống. "Thật là... an ủi." Anh chồm lên và hôn lên má cô.

Pops . Đột nhiên Five ở cạnh giường, ấn tách cà phê vào tay cô, ép Klaus sang một bên. "Điều này là về cái gì?" anh ấy hỏi.

"Đừng ghen tị, Five," Klaus bĩu môi, vỗ về chiếc giường. "Em cũng có thể có một nụ hôn."

Anh ta được cứu khỏi phản ứng gay gắt của Five bởi Luther thò đầu qua cửa. "Klaus? Dậy chưa? "

"Chào buổi sáng, Luther," Klaus hát những bài hát. Anh ta lê mình khỏi giường, ngáp dài, chiếc áo sơ mi của anh ta được vén lên để lộ ra cái bụng đầy hình xăm và gầy guộc của mình.

"Sẵn sàng để đi?"

"Ồ, vâng!" Klaus gần như hét lên sung sướng. Anh ta bới đống quần áo cộng đồng đang chất lên một trong những chiếc ghế bành. "Cho em một giây."

"Em đi đâu thế?" Allison hỏi.

Klaus kéo áo sơ mi của mình qua đầu, thay thế nó bằng một cái màu neon nổi bật. "Chúng ta sẽ đi," anh ấy dừng lại để tạo hiệu ứng ấn tượng và bắt đầu tạo dáng. " Mua sắm ."

Allison oohs . "Chị có thể đến không?"

"Cho ai?" Five hỏi với một cái nhướng mày. Vanya nhấp một ngụm cà phê.

Klaus vò đầu bứt tóc, giật tay lại trước khi người em trai nhỏ bé của mình (theo nghĩa vật lý) có thể cắn đứt tay anh ta, vì anh như có vẻ đã chuẩn bị làm điều đó. "Đừng lo lắng về điều đó, Fivey."

Năm cau có.

"Bọn khốn đã sẵn sàng chưa?" Diego gọi chen vào phòng của họ. Không có gì chứng minh các khu của họ gần giống như việc có tất cả sáu người trong số họ trong một phòng. Vanya bắt gặp ánh mắt của Diegos và làm một cử chỉ nhỏ về phía cô ấy, vị trí tương đương trên thân của anh ấy mà anh ấy đã bị đâm. Anh ta nghiêng đầu một chút, điều mà cô ấy coi là tốt và không nhấn mạnh thêm.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now