Pajama Party (Poison, Pills, Panic)

20 7 0
                                    

Tác giả: BubblyWashingMachine

Đó là buổi dạ tiệc theo mùa của Hargreeves, và cô bé Vanya, không được mời, lẻn xuống cầu thang để ngắm nhìn vẻ hào nhoáng. Tuy nhiên, đêm không diễn ra chính xác như kế hoạch.

Vanya được cho là đang ở trong phòng của cô ấy.

Cô ấy không được phép xuống cầu thang vào những đêm mà bố tổ chức buổi dạ tiệc - nó diễn ra năm lần một năm, một lần cho mỗi mùa cộng với vũ hội Đêm giao thừa, mà cô ấy cũng không được mời tham dự.

Nếu bất cứ ai - bố, mẹ, thậm chí cả Pogo - biết cô ấy không ngủ say trong phòng của mình, cô ấy sẽ nhanh chóng bị căn cứ vào việc người ta có thể nói rằng mệt mỏi - đó là lý do tại sao không ai biết, ngay cả anh chị em của cô ấy hiện đang uống rượu, hát và nhảy, có thể, và tại sao cô ấy sẽ không bị bắt.

Vanya mười bốn tuổi; cô ấy phát ốm vì bị ẩn đi như một nàng công chúa ốm yếu trong tòa tháp. Cô ấy muốn xem bữa tiệc.

Nó chỉ là một cái nhìn nhanh chóng. Nhìn trộm một cái rồi cô ấy sẽ quay lại, cô ấy tự nhủ.

Vì vậy, cô ấy lẻn ra khỏi phòng của mình. Vẫn trong bộ đồ ngủ của cô ấy, hãy nhớ rằng - cô ấy không có bất kỳ trang phục chính thức nào. Đi chân trần trên tấm thảm, cô trượt dài trên hành lang cho đến khi đến cầu thang dẫn đến phần nhô ra.

Cô bò xuống như một bóng ma, từng bước chân lắt léo được ghi nhớ từ năm mười tuổi, áp lưng vào tường. Ở phía dưới, cô ấy nhìn quanh góc để kiểm tra xem mẹ có đang sạc hay không - bà ấy không. Đúng như Vanya nghi ngờ, mẹ ở tầng dưới là một người chủ nhà tốt với bố và những người khác, còn Pogo ở trong phòng của ông ấy giống như Vanya đã nghĩ, có nghĩa là toàn bộ tầng hai được tự do cho Number Seven đi lang thang.

Một cách cẩn thận, cô ấy đi đến mép lan can, và cúi xuống thấp, khuôn mặt nhỏ nhắn ló ra giữa các lan can, nhọn hoắt và trắng bệch. Cô ấy chải tóc mái ra khỏi mắt và ép người về phía trước nhiều nhất có thể để nhìn thấy, áp má vào mặt gỗ.

Ở tầng dưới, bữa tiệc đang diễn ra sôi nổi.

Có một ban nhạc sống đang chơi nhạc jazz trang nhã trong góc, điều này khiến cô chú ý đầu tiên. Liếc nhìn xung quanh, cô ấy có thể thấy rằng không có ai thực sự đang nhảy múa như cô ấy nghĩ - Diego đang lảng vảng ở rìa của đám đông đang hòa nhập với Ben, đứng sau lưng Mẹ và cố tỏ ra lạnh lùng không quan tâm. Trên bàn tiệc buffet, Klaus đang chất một chiếc đĩa cao với canapes.

Ở trung tâm của sàn, cô có thể phát hiện ra Allison lấp lánh đang quyến rũ một nhóm người lớn đang trò chuyện, Luther buông khuỷu tay ra và nhìn cô đầy yêu mến.

Vanya đảo mắt, chống lại sự ghen tuông đang trào dâng trong cô và tìm kiếm Five. Cô ấy tưởng tượng rằng anh ấy sẽ ở đâu đó ở một bên, hoặc tự gây cười cho bản thân bằng cách bỏ những mẩu thức ăn trong túi của những vị khách ngẫu nhiên để họ khám phá sau đó, hoặc cố gắng gây ấn tượng với bố - mặc dù anh ấy sẽ thừa nhận rằng đó là những gì anh ấy đang làm - bởi thu hút một số doanh nhân ủng hộ một trong những dự án mới của Reginald. Năm có thể trở nên quyến rũ khi anh muốn trở thành. Vanya cho rằng đó là má lúm đồng tiền. Người lớn chỉ yêu mến chúng mà thôi.

( The Umbella Academy )  Five x VanyaWhere stories live. Discover now