KapitanARA08 hi bruh! Hahaha para sayo ulit to, pero hindi pa ito iyong secret ko *wink*, anyway sana maenjoy mo kahit papano:D
________________
M A D D I E
Medyo naaasar ako kay Therese pano ba naman kasi sobrang clingy n'ya kay Bea...
Hay gusto ko rin na ako mag-asikaso kay Bea, para naman maramdaman n'ya na andito ako at mahal ko s'ya, I know it's wrong to fall for her lalo na't parehas kaming babae, pinigilan ko naman eh pero just like before it came rushing back, yes, Bea is my first love, and my monster, my hero...
I knew her when we were still kids, pano ba naman kasi nagbakasyon sya sa resort na pagmamay-ari ng family ko, but it was just for one summer... but I remember her clearly, syempre naman crush ko kasi s'ya eh, pero di n'ya na nga lang ako matandaan ngayon, but I know that she'll remember me eventually.
Naalala ko tuloy yung first training namin together.
"Maddie ito nga pala ang mga kapwa mo rookies." sabi naman ni ate Aly
At ng lumingon ako, I saw Bea, it's my monster, Bea the monster! My hero! I can't be mistaken! She has grown, like seriously! But she is still the same, same smile, same light aura, I wonder if she's still the caring soft hearted monster like before?
Pero ba't parang di n'ya ako kilala? Sayang naman, well dahil team mates na kami i'll find time to make her remember me.
"Hi I'm Maddie Madayag." nakangiti kong bati sakanila.
Nagpakilala naman sila sa'kin, but my eyes were glued on a certain person
"Hi, I'm Isabel Beatriz de Leon, call me Bea" ha! Katulad pa rin ng dati! Confident magpakilala... oh Bea you might have changed but you're still Bea the soft hearted monster..
Ang sakit sa mata ng dinner namin kagabi, pano ba naman kasi kung makaasikaso naman tong si Therese kay Bea wagas nakakairita ang sakit sa mata
Wala akong gana kumakain ng lunch ngayon, halos di ko nga malasahan yung pagkain eh, nakakainis, ito namang si Bea kamag-anak ata si The Flash, pano ba naman kasi pagkatapos ng klase namin aba'y bigla ba namang naglaho, wala tuloy akong kasama maglunch, nakakainis, san kaya nagpunta yun?
"Hi Maddie." Napalingon ako bigla ng may tumawag sa pangalan ko
"Oh, Hi Kuya Marck" walang gana kong bati sa kanya tapos bumalik na ulit ako sa pagkain.
"Whoa, mukang kailangan ko atang magjacket, ah" sabi naman nito sabay umupo sa tapat ko.
"Huh? Jacket? Kuya Marck ang init kaya, tapos magjajacket ka" tumawa naman siya
Aba'y nang iinsulto ata ang lalaking to"Magjajacket ako kasi ang cold mo." umayos sya ng upo tapos tumikhim "ahem ahem, Oh hi kuya Marck" pangaasar nito ginaya nya kasi yung pagkakasabi ko kanina, di ko alam kung mabwibwisit ako sa kanya o matatawa mukha kasi s'yang ewan.
"Si Bea oh" Napalingon naman ako doon sa direksyon na tinitignan ni Kuya Marck, at napasimangot, pano ba naman kasi si Bea Tan yun, hindi naman si Bea de Leon, binato ko s'ya ng tissue
"Bwisit ka!" Inis na sambit ko, parang gusto ko syang sakalin! Pano ko ba naging kaclose ang mokong na 'to?!
Ay Oo nga pala noong nakasabay ko sya sa pagpasok sa Starbucks. At parang isang eksena sa pelikula ay nagbaliktanaw ako sa araw na iyon.
Uughh, kelangan ko talaga ng kape ngayon, nakakastress ang school!
Pagpasok ko sa Starbucks nakasabay kong pumasok si Espejo
BINABASA MO ANG
Speak Now
FanfictionSometimes you just have to face your fears, and say all those words that you kept inside your chest, and the greatest thing to do is, SPEAK NOW... this story is purely fictional, no hate please... if you dont like this kind of story, please leave si...