40

2.4K 47 3
                                    

R-18. Read at you own risk.

Celena's POV
"Yena, nandito ka pala?" I turned my gaze to Tita Alexa, Alex's mother.



"Hi tita! Yes I'm here with Tyler." I smiled at her so she smiled back.



"Mag-papaalam na kami Yena, it's already late." Sabi ni Tita kaya tumayo na si Alex para magpaalam. Tumango naman ako sa kanila. Sila Ciara at Enzel, kanina pa din umalis.



It's already 11 PM at gusto 'ko nang umuwi kaya hinanap 'ko na si Tyler. Nakakabagot naman kasi dito. Kung wala sila Ciara, baka kanina pa talaga ako umuwi.



Nag-tanong ako sa isang maid kung alam niya kung nasaan sila Mr. Gonzales kaya naman sinamahan niya ako sa pool area. Sa mansyon kasi nila ginanap ang party.



Nang makarating ako doon ay agad akong lumapit sa kanila. Sampo silang nasa iisang lamesa na may iba't ibang mamahaling alak.



"Oh! Ms. Romero, you're here!" Napabaling naman ang tingin ng mga kasama niya saakin nang batiin ako ni Mr. Gonzales. "I think you need to go home. Mr. Sanchez is already drunk." They laughed.



"Sorry for that. Sige po, mauuna na po kami. Happy Birthday again, Mr. Gonzales." Bati 'ko sa kanya sabay hatak patayo kay Tyler. Shocks! Mukhang ako pa mag-dadrive pauwi.



"Thank you for coming. Nice to meet you!" Mr. Gonzales smiled. Kaya naman nauna na kami at sinakay 'ko na siya sa shotgun seat at ako na ang nagdrive.



Inaantok na rin ako at malayo pa ang bahay nila, isang oras bago makarating. Kaya naisipan 'kong sa penthouse 'ko na lang muna tumuloy, wala namang masama doon. Mas malapit kasi iyon dahil 20 minutes lang ako mag-dadrive.



Nang makarating ako ay agad 'ko siyang inalalayan para makapasok. Ang bigat niya, shet! Bwiset naman kasi! Imbes na siya ang mag-drive, naglasing pa, tsk!



Nang makarating kami sa loob ay dinala 'ko siya sa isang guest room dito.



"Where are we?" Tanong niya nang maihiga ko siya.



"At my penthouse. Matulog ka na, bukas ka na lang bumalik sa inyo." Akmang aalis na ako nang bigla niyang hawakan ang palapulsuhan 'ko kaya napaibabaw ako sa kanya.



I'm shocked when he suddenly kissed me. I can taste the liquor and mint when he pushed his tongue inside my mouth. I kissed him back with the same intensity causing him to groaned. He was about to unzip my dress when I stopped him.



"T-tyler, you're drunk." I breathed heavily. He just shook his head then continued kissing me.



When he already unzipped my dress, he changed our position, he's on top of me now. His kisses went down to my jaw then neck, so I put my hands on his nape.



He slowly took off my dress causing my breast to be exposed because I'm not wearing a bra. When he already took it off, I started to undress him while he's sucking my breast while his other hand is playing with it. Now, I'm only wearing my panty.



He took it off then insert his middle finger inside me causing me to moan. His finger started to thrust fast and deep inside me.



"Ahhh!" I moaned when I felt my release. He took off his pants with his boxer. I gasped when I saw his manhood. It's bigger than before, damn!



He positioned his self, slowly entering me. I tightened my grip on the bedsheet when he already entered his fullness. It's quite painful but immediately replaced by pleasure.



"Fuck! You're so tight!" He groaned while thrusting slowly. I just moaned his name when he started to thrust faster. "C-celena, I love you!" He said between our kisses. He pushed himself harder and faster when he found my spot. He spread my legs wider and angled himself to hit my spot while his hand is on my waist.



"Tyler!" I moaned when I exploded. He gave more sloppy thrust before he released his juice inside me.



"Fuck! I love you, Yena." He whispered. He laid beside me before he hugged me while his face is on my neck. Bacuse of tiredness, I immediately fell asleep.



Nagising ako nang may nakayakap saakin at agad 'kong nakita ang natutulog na si Tyler. I smiled when I remembered what happened last night. He still love's me, I know that. He said that how many times.



Dahan-dahan 'kong inalis ang pag-kakayakap niya saakin at agad na naligo at nag-bihis. Paglabas 'ko ng CR ay tulog pa rin siya kaya nag-handa na ako ng almusal. I decided to cook fried rice, cornbeef and mushroom soup.



Napasinghap ako nang biglang may yumakap saakin mula sa likod habang nagluluto ako.



"Good morning, love." He huskily said. Pinaharap niya ako sa kanya bago ako halikan ng mabilis sa labi. Damn! He's just wearing a boxers.



"Good morning. Uhmm, maupo ka na, malapit na 'to." Sinunod niya naman ako kaya naghain na ako. Bibigyan 'ko din siya ng gamot dahil baka masakit ang ulo niya dahil sa hangover. "Does your head hurt?" I gently asked but he shook his head so I just nodded.



Pag-katapos naming kumain ay nag-paalam akong magbibihis na dahil may trabaho pa ako. Nagpresinta na rin siyang ihatid ako tutal malapit lang naman daw kaya hindi na ako tumangi.



I decided to wear a black suit and put some light make-up bago bumaba.



Naabutan 'kong naka-bihis na si Tyler kaya nag-tataka ako kung saan niya nakuha yang damit niya.



"Lagi akong may dala sa kotse." He said na para bang nababasa niya ang isip 'ko kaya tumango ako.



Nang makarating kami sa law firm ay nag-paalam na ako sa kanya.



"I'm going to fetch you at 7PM." He said so I arched a brow. He chuckled then kissed me. "Let's have a dinner." I just nodded. Dumeretso na ako sa office 'ko at inaral ang case na hawak 'ko.



Saktong natapos ang trabaho 'ko ng 6 PM kaya nag-ayos na ako.



"Ang aga naman natin ngayon, attorney." Ciara teased when he entered my office so I just rolled my eyes. "May date ka?" Ngisi niya.



"Bakit ka ba nandito?" I raised a brow.



"Aayain sana kita mag-dinner, kaso mukhang may date ka eh." She said. Bigla namang nag-ring ang phone 'ko kaya sinagot 'ko muna iyon.



"Yes? Who's this?" I asked.



"It's Tyler. I'm already here at your lobby." He said so I hang up.



"Mauna na ako." Paalam 'ko kay Ciara kaya tumango naman siya habang nakangiti. Mukhang tanga lang.



Nang makarating ako sa lobby ay nakaupo siya sa waiting area habang nakatingin ang ibang nagta-trabaho dito. Nang makalapit ako sa kanya ay mabilis niya akong hinalikan sa labi bago hinawakan ang kamay 'ko para umalis.



Prince's POV
"Bro! Tara club tayo." Mat suddenly barged in so I turned my gaze at him. He's with Ven and Edward.



"Sorry bro, I have a dinner date with Yena." I said causing him to groaned.



"Yabang mo! Pero teka, buti pumayag siya?" He asked. Makamayabang siya, parang wala pa siyang asawa.



"Really Matt? You're jealous because I have a date? Remember, you already have a wife." I said causing him to chuckled.



"Mukhang next client mo si Tyler, Ven." Edward said to Ven.



"Basta malaki bayad ha!" She laughed. Lia's not here. I think she has a flight.



"Tara na nga! Tayo na lang mag-club." Mat hissed then walk out.



Agad 'ko namang tinawagan ang secretary 'ko para ipahanda ang dinner namin.

Unpredicted Marriage (Royal University Series #1)Where stories live. Discover now