EXO-K po yung main cast ng story na ituuu... but don't worry, EXO-M is still casted in this story(pero mga supporting cast lang sila).
Don't forget to vote and comment pag may time. Wag naman kayong silent reader, kaylangan ko ng VOMMENTS nyo since baguhan palang akong writer. Kahit negative basta magcomment lang kayuuu.... atleast alam ko saloobin mo!! ok po vah?
THANKIE! (^_^)
______________________________
[ARLIE POV]
"Masaya ako dahil ikaw ang itinadhana ng Great Spirit para maging kapareha ko habang buhay" - mystery guy
"Ako rin, ^_^, a-ang totoo nyan.... matagal na kitang gusto . Bata pa tayo ikaw na ang pinangarap ko na makasama habang buhay!" Tumingin ako sa mukha nya pero wala akong maaninag. Ang labo ng mukha nya, pero kahit ganun sobrang saya ng pakiramdam ko ngayon. Ramdam ko na mahal na mahal ko ang lalaking nasa harap ko ngayon. Niyakap nya ako ng mahigpit, I feel safe on his arms. Dahan dahan nyang nilalapit ang kanyang mukha sa akin.. until our lips mee-
"ARLIE!.....Gising nah!" - alarm clock ko, este si mama pala.
Biglang bangon ko eh, kaw ba naman makarinig ng sirena ng bumbero sa umaga courtesy by my mama, di ka ba magigising? For sure pati kaluluwa mo gising na gising.
"Mama naman eh! Panira ka ng magandang panaginip, muntikan na eh!" maktol ko habang ginugulo ko ang gulo-gulo ko pang buhok.
"Oh sige, ikaw nah!! Ikaw na may magandang panaginip. Hala balik dun sa higaan para matuloy yang kahibangan mo. Kalimutan mo nalang ang pagpasok mo ngayon." -litanya ni mama habang naghahalo ng dala dala nyang tasa ng kape.
"Ikaw naman ma, di kana mabiro (^_^)v nag-abala ka pa na gawan ako ng kape, bait talaga ng mama ko!" bawi ko.
"Tse, tumigil ka! Sa papa mo toh noh! Wak ka nga assumera dyan." angil ni mama, habang ako nagliligpit na ng higaan. Tapos dumiretso na ako sa sala/kusina para magtimpla ng kape for myself. WOW pandesal! perfect combi for my coffee...watah breakfast!
"Sasabay nalang po ako kay papa pagpasok para tipid pamasahe."
Buti di pa nakakaalis si papa. Madalas kasi madaling araw sya pumapasada. Nasabi ko na ba na Taxi driver ang papa ko? So ngayon alam nyo na kaya wag na kayo magtanong ok!
"Oh ayan, bihis na pala papa mo. Aba bilisan mo dyan baka iwanan ka nyan." - mama
Ako, eto, si The Flash ang peg ngayon. Ligo, bihis uniform (wow nemen,masyado naman palang sexy dating ko dito sa uniform ko na to), ayos mukha, kuha gamit, higop ulit kape(sayang eh, coffee lover pa naman din akuu!), tapos ayun alis na kami.
_____________________________________
"GOOD MORNING MY ALMA MATTER!" sigaw ko with a very very wide, huge, big smile on my beautiful face, kasama pa kamay ko na nakadipa (para feel na feel). Sana lang walang makakita at makarinig sakin.
Dito pa naman ako ngayon sa hallway, papuntang elevator. SOSYAL!
Ikaw ba naman di mag-eelevator kung ang room nyo ay nasa 4th floor pa, plus the fact na ang mga student dito sa University na to eh puro mayayaman, lam nyo na mga tamad din gumamit ng hagdan.
Buong building kasi na ito eh para lang sa mga TOURISM and HRS/HRM Student, nakahiwalay ang building ng ibang course like Medical, Engineering, Accounting, etc.,
"Tsss... Ingay." Biglang may nagsalita sa bandang likuran ko. Lalaki...OMO! Nakakahiya...
( _ _ )
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanfictionHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...