[AUTHOR's POV]
"So saan natin sila unang hahanapin?...eh if ever na mahanap na natin sila ano na next nating gagawin?" Sunod sunod na tanong ni Arlie.
"Dahil nga sa tingin namin na ang tadhana na ang gumagawa ng paraan para magkalapit lapit tayong lahat, kung tama ang kutob namin ni hon malamang ang iba pa nating kasamhan ay nandito lang around Manila area" seryosong pahayag ni Kyle.
"Kaya kung may mapansin o makita kayong tao na tugma sa discription na sinabi namin sa inyo inform nyo samin agad, much better kung picturan nyo and to us para maverify namin agad."dagdag pa nya."Then, pagcomplete na tayo, next step natin is..BONDING! Weeeeh! Excited na ako makipagbonding ulit sa iba! \(*0*)/" tuwang tuwang sabi ni Klaire. Natawa sila sa reaction ni Klaire,lumabas nanaman kasi ang pagkachildish nito.
"Tch,bonding? But a good idea huh./*le smirk/" bulong ni Jed. Naisip nyang magandang timing yun para mapalapit lalo kay Arlie.
"We need to find a place where we can stay for our bonding get away, it should be a private place kung saan pwede paring makagala ang iba o di naman kaya ay makapagsolo ang magpartner and at the same time free tayong makagamit ng power natin ng walang ibang taong makakakita." excited paring pahayag ni Klaire.
"Alam ko na! Sa motel tayo mag—" nakataas pa ang isang kamay na agad na suggestion ni Kyle kaso naputol sa sabay na pagsigaw ng tatlong babae.
"KYLE!" Arlie/Christine
"KAI!" KlaireNapapailing nalang ang dalawang lalaki dahil sa nangyayari. Napakamot sa batok si Kyle dahil sa masamang tingin na pinupukol ng mga babae na kasama. Sa isip nya naman tama ang suggestion dahil tugma yun sa mga sinabi ni Klaire na place na dapat nilang puntahan,magandang place yun para makapagsolo.diba readers!
👿mwehehehe masaya yun. (Byuntae alert for Kyle/Kai)"Kyle,ang usapan bondingan hindi bodjakan!" lumabas ang pagkapranka ni Arlie,pero natutop nya bigla ang bibig nya ng marealised nya ang mga nasabi at ikinapula ng mukha nya.
"Tsss,kung ano ano kasi sinasabi ng isa dyan yan tuloy nadadamay pati ang iba." si Klaire at palihim nyang kinurot sa tagiliran ang katabi. Yan landi kasi ni Kyle eh.
"So yun nga,dapat yung place kung saan pwede makapagbonding di lang ang magpartner kungdi tayo ding lahat in that way mas madali mababalik ang memory nyo,mas magkakalapit ang magpartner mas maganda, diba ARLIE,CHRISTINE! 😉" dagdag pa ni Klaire impazising the mentioned name na may pilyang ngiti sa dalawa. Namula sila ng magets ang tinuran ni Klaire, nasabi na kasi sa kanila nito kung pano mababalik ang lahat ng nawala sa kanila."Can you tell how we will get our power and our memory back. Para alam namin kung ano gagawin when we get there." pokerface pero inosenteng tanong ni Stephen. Kutob nyang may alam na ang mga babaeng katabi nila ni Jed pero bakit di pa sinasabi sa kanila para sana mapadali ang lahat.
"Ah,yun ba...kaylangan nyo lang kasi ay..MAINLOVE sa partner nyo,yung tipong head over heels ka sa kanya,tulad ko ngayon. Tapos kaylangan nyong mag—" nakasmile na sagot ni Kyle pero naputol ng sumabat bigla si Christine.
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanfictionHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...