Fairies do exist...
Not just in fantasy but in real life....
Yan ang kwento ni Arlie na walang kamalay malay sa past life nya, before someone curse her to become who she is now.
Will she able to find her way back?
Will she able to find her soul again?
Will she be able to meet him again?....what if 'its complicated' na ang sitwasyon nyo..kasi ALIEN na sya tapos tao ka!..deh joke lang ^_^
Will she able to find her partner again and continue their IMMORTAL LOVE!
( A/N: Hello po! pede ba akong mag share ng thoughts.... I'm an EXO-L maknae(baby) kasi bago palang akong fan ng EXO kaya i consider myself as baby ng EXO-L.
Kakadiscover ko lang kasi ng hilig ko sa Kpop (for me kasi Kpop is not my thing, thunders na rin me for that eh) * actually dito ko lang sa wattpad nakilala ang EXO!hehehe Si Sandy ng 2ne1 lang yung kilala kong Kpop artist noh!
Di ko talaga ma appreciate yang mga Kpop Kpop nayan kasi nga diba di ko maintindihan salita nila!
Since hilig ko mga story na fantasy like wolf, vampire, fairies o kahit ALIEN pa.. basta un mga pang out of this world na tema kumbaga, bet na bet!! So yun, pansin ko lang talaga, palaging EXO ang bida dun sa mga story na yun(plus the fact na mga A/N ng author laging may promotion ng EXO like the picture,Video, Song MV, on going concert ng EXo, etc,... nakakarindi kaya and at the same time nakakacurious ...
That's why i conducted a research! *consulting the google, yahoo, fb, even youtube and other website Researcher ang peg ng lola nyo.
O_O
O0O
O^O yan lng naman itsura ko nung nakita ko sila!!
keshe nemen eh!...nalaman ko lang and nakita ko na....
HANDSOMEness............check
HOT D*MN SEXYness.....check
*check yan kungbet nyo din ung mga slim fit/tall/white skinned guy
YUMMYness...................check *parang kape lng
plus the...
Amazing Voice and their Awesome Dancing Techniques!!!....AWOW!
Saktong comeback pala nila ngayon mamen....Ayun si ako, nakanganga sa harap ng computer habang nood ng CALL ME BABY MV nila sa youtube!, lam nyo un feeling na parang nalove at 1st sight ka o nahypnotize? GANUN!!! ganung ganun ung feeling ko habang nakanganga sa pinapanood(teka di kaya budol budol gang ang EXO?db sila un nanghihipnotize ng biktima nila)
So ayun nga hanggang pakinig lang aketch kasi nga di.ako.maka.relate... eh kasi nga di ko sila maintindihan! diba! diba! *sandy tulong sa pagtranslate
Since bago ako as Kpop fans(EXO Lover) di pa ako familiar sa faces nilang sampu (diba 10 nlang sila , kasi si Luhan at Kris wala na sa group..tama po ba?) si Lay lang un agad kong natandaan kasi maypalatandaan ang face nya which is his cute deep dimple.
Wala parin po akong bias. Sa tingin nyo readers sino ba ang magandang maging bias sa EXO? and tell nyo rin yung reason why? Comment nyo nalang un answer nyo, malaking tulong po yun for me to know them better!
Nga pala..this is my first ever written story here at wattpad, nainspired kasi talaga ako sa EXO eh!! LSS pa po ako until now sa CALL ME BABY.
Need your support Guys!
Thank you po!
-enelra ^_^
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanfictionHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...