Chapter 3: BUKOL

25 2 0
                                    


[JED POV]

"waaahhhh!...may crush ka kay Stephen noh!"
'tsss..ingay talaga ng babaeng yun! nasa harap lang naman nya ang kausap nya.'

BTW, ako nga pala si John Edward Dee or simply called as JED, 17 yrs old. One of the heirs of Jerome Dee, yes i'm talking about my father which is one of the most powerful businessman in the country. We own most of the prestigous and luxurious Hotel in the Metro and lots of famous resorts here in Philippines and in other different country. Well hindi naman sa pagmamayabang pero ako ang magmamana ng ilan sa mga yan,syempre kawawa naman ang kapatid ko na si Jaden kung sakin lang mapupunta lahat.

yung girl kanina..yung kagrupo ko,ano ba name nun...isip...isip..Armie, Arnie...ah Arlie..f*ck ang ingay! She's like a living Megaphone that possesed a f*cking machine gun mouth. She's not the usual girl i used to meet, sanay lang kasi ako to the kind of girls na sophisticated, vain at well-mannered, tsaka dun sa mga girls na walang ibang ginawa kungdi magpacute at magpapansin sakin. Arlie was way different from other girls, sya yung tipong walang paki sa paligid...sa ginagawa nyang ingay at lalo na sa itsura nya tapos straight to the point pa kung magsalita.San ba galing to? Pakisagot nga reader!..i get really pissed when she's around tulad nalang kanina, pero may time na nakakatawa mga reaksyon at ginagawa nya tulad nung dun sa hallway.

I admit, she's pretty and yeah she have an eye cathing figure, but men, her attitude was somekind of a gross! We are really opposite at all concepts.

"Dre, nastuck up ka na dyan. Tara na,nasa cafè na si Lay." im back on my senses because of what he said. We immediately go to Coffee-Glow Cafè na nasa ground floor lang nitong building.

Kung di nyo naitatanong,Flins Jones University have a complete facilities and amenities that can benefits all the students of different courses. FJU is one of the biggest,famous and the best university in the country.Kaya bagay talaga ang isang tulad ko na mag-aral dito.

"Hey! Wassup dude." nakangiting salubong samin ni Lay pagdating namin sa coffee shop, sabay fist bump sakin at kay Stephen. We sat on the table near the Cafè entrance.

"Dito rin pala nag-aral tong si Steph. Kung di pa ako tumawag sa kanya kanina di ko pa malalaman." umpisa nya,sakin nakatingin sabay baling kay Stephen. "Lie low ka na ba sa spotlight huh o baka naman may pinagtataguan ka nanamang babae ha!" dagdag nya.

I grinned widely on what Lay stated...pffft..hahaha..lalo akong natawa sa reaction ni Stephen. Nagpout ba naman ang g*go sabay nagpapadyak na parang bata. Kaya gustong gusto ibully ni Lay to,madaling maasar.

"sino ba ang gusto mag-aral ha! Kung di lang dahil sa request ni dad hindi ako mag-aaral noh, i'll enjoying my showbiz life,the peoples attention na nakukuha ko specially sa mga girls....wohhh! I really missed the spotlight dude!" he sadly said.

"F*ck you dre,kung makapag salita ka kala mo naman sobrang sikat na artista ka." panggagatong ko pa *le smirk. Yabang, eh ramp model at commercial model lang naman

My Immortal Love(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon