This chapter is dedicated to dark_effete thanks sa comment bebs!
[ARLIE's POV]
Andito kami ngayong lahat sa Phoenix, well except Stephen and Jed. Sila nalang ang inaantay sa eksenang to ha. Tagal much.
Dito kami tumambay sa Resto area,bet ko naman kasi foodies nga ako diba,ang generous pa ng magjowa kaya eto daming food na inorder,sarap pa naman ng lafang dito sa Phoenix,ako lang di maka afford..ay dalawa na pala kami ni Tin-tin now ang di makaafford.
We already finish eating. Grabe sugbo ako..hahaha watta life!^_^
Nagpaalam si Kyle na pupunta muna sa Bar Area.
Wait anong oras na,4pm ang open ng Bar ng Phoenix ah..
bakit wala parin ang dalawa.
Ano kaya nangyari."Arlie,natahimik ka ata, di ako sanay na ganyan ka katahimik..hahaha!" sabi ni Klaire pagka inom nya ng ice tea.
"Ah..eh..may kulang kasi.."
Umurong ako ng konti paharap at sinenyasan sya na ilapit ang face nya,na ginawa naman nya
"Pwede ba tau magdessert!"
Bulong ko sa kanya.
"Pffft..."- si Tin
"Hahahahahah" to the highest level naman kung makatawa tong si Klaire.Kung alam lang nila..
na palusot ko lang ang dessert thing na yan para di nila mapansin na nagwoworry ako kung bakit wala pa ang dalawang itlog na yun..
But in the other way ok naman yung naisip ko..hahaha,sana umorder nga sya ng dessert namin.Pero nasan na ba ang dalawang yun. Wag naman sana magback out si Jed.
Naputol ang pag iisip ko ng lumapit samin si Rica,co-worker ko,at ang server namin now.
"Three Banana Split pls pero yung isa strawberry on top instead of cherry." pag oorder ni Klaire,sabay wink sakin.Omo.
Naglaway ako bigla ah..
Stawbeeeeeeerry! Yum yum.Rica repeat Klaire's order then ask if may iba pa ba kaming kaylangan, nang malaman nya na ok na kami sa inorder ni Klaire ay umalis na sya.
"A-ah K-klaire..ahmm..p-pwede bang m-magtanong" biglang sabi ni Tin-tin pag-alis ng server. Sabay yuko ulit.
"Sure Chistine..
Ano ba itatanong mo?" ask ni Klaire habang nakasmile pa.Katabi ko lang si Tin kaya kita ko kung pano nya paglaruan ang kamay nya,halatang naghihesitate ang gaga, nacurious tuloy ako sa itatanong nya.
"P-pano ba b-bumalik ang alaala at ang p-powers nyo ni k-Kyle?"
Nice question Tin!
Gusto ko rin yan malaman eh.
Akalain ko naisip mo yun itanong.Sasagot na sana si Klaire ng saktong dumating ang order nya..
Di ko inaasahan na saakin pala ung may strawberry. Alam nya daw kasi na favorite ko yun itoppings sa kahit na anong dessert na kakainin ko.Naks..ganto rin pala ako sa ibang mundo.
"Okay..maya na muna usap,galit galit muna ulit tayo!" tuwa kong sabi na sinang ayunan naman ng dalawa habang natatawa.
"So Klaire,pano na na nga nagbalik ang lahat?" pukaw ni Tin nang nasa kalagitnaan na kami ng paglalafang.
"Kaylangan nyo lang magkiss." balewalang sagot ni Klaire.
"Brrrrpt..." ayun..tumalsik lang naman ang strawberry na nasa bunganga ko.
"ANO!!!
Kiss!!!" Bulalas ko.
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanfictionHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...