[ ARLIE POV ]
Nagulat ako ng pagpasok ko dito sa room isang nakangiting Jed ang nabungaran ko.
Anong nakain nya at parang ang saya nya ata at super aga nya rin pumasok, tss, plan ko pa naman na mag power nap ngayon dito sa room kasi airconditioned at alam kong wala pang tao dahil nga super duper aga pa.
Totoo ngang may himala, ang aga kasi ng mokong na toh.
"Good morning Arlie ^_^" bati nya sakin. Oh my G.
Pls..pls..pls...wag kang magsmile ng ganyan pls!Naku naku,baka mafall ako sayo nyan eh. Neke nemen!
I feel my blood rushing into my face nung maalala ko yung sinabi ni Klaire kagabi.
Si Jed daw ay si Suho.
elemental fairy that possess a water badge.
Confirmed! Sya ang partner ko."G-good morning din." Bakit ako nautal?
Mapayuko ako at dumiretso na sa upuan ko sa likod,alam ko kasi na 'sing pula na ng kamatis ang mukha ko.
Ramdam ko ang pagsunod nya at pag upo sa tabi ko.
Knowing that his beside me makes my heart beats faster.
Di ko na maintindihan ang nangyayari sa akin.
Inihimlay ko nalang ang ulo ko sa table at ginawang unan ang braso ko. Nakakainis naman kasi itong puso ko,bigla bigla nalang parang sasabog.
Rama iidlip nalang ako..tama..tama!
"Are you avoiding me?"
Napaangat ako ng ulo at napatingin sa kanya nung nagsalita sya.
Bakas ang pagkabahala sa gwapong mukha nya.
'Kaylangan nyo lang mag kiss...'
Nabaling ang atensyon ko sa lips nya ng maalala ko yun.
'..totoo yung magic ng true love kiss..'
Napanganga ako. Literal.
Nakatitig lang sya sakin. Inaantay ang sagot ko.Napalunok ako...
Waaaahhh...napailing iling ako para iwaksi sa isip ko ang mga thoughts na nag-aappear sa mind ko.Napakunot noo sya.
"What happend? Are you OK?" Ask nya.Naku,baka isipin nya lokaloka na ako.
"Y-yes. Medyo masakit lang yung ulo ko..oo tama,masakit ang ulo ko..ahm,Maya gusto ko umidlip..he he,sige iidlip muna ako ha." Palusot ko at tuluyan nang ikinobkob ang ulo ko sa table.
Kaylangan ko na talaga ng power nap.
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanfictionHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...