Part 1
Mahaba kasi kaya hinati ko nalang.---
[ARLIE POV]
Katatapos lang ng class ng Tourism nung dumating kami sa tapat ng room nila.
'Kyaaahhh....si papa Jed nasa labas!" ay wagas maka tili teh
'OMO..si Jed nga."
'Grabe ang gwapo nya talaga.'
Sikat din pala tong pandak nato. Kala ko si Stephen lang famous at may mga fangirl eh.
Mas lalong maraming nagbulungan nung sabay kaming pumasok sa loob ng room nila Steph at Tin. Mostly sa mga narinig ko eh ang pagtatanong kung sino ako then mga panglalait sakin. Di ko nalang pinansin baka masira pa beauty ko sa stress.
"Hey dre!" bati agad ni Jed pagkalapit namin sa dalawa.
I hug Tin then i went to Stephen to hug him too pero may umepal, sya tuloy ang nayakap ko.
O__O
Pesteng kuryente yan,kelan ba to mawawala,ganto nalang ba palagi pag may magaganap na skinship samin nitong pandak na toh.
Dapay na talaga akong masanay dahil mas napapadalas na kasi ang skinship namin...kasi nga kaylangan naming maging close diba..you know..
Bakit parang nagslow motion ang lahat pag ganto sya kalapit sakin.
>\\\\<
Dug..dug..dug..dug..I look at him kahit na alam kong pulang pula na ang mukha ko. He smile at me at mukhang enjoy at feel na feel pa ang pagyakap sakin. Di ako makagalaw,ano ba irereact ko? Sarap din kasi ng feeling habang nakahug sya sakin eh...chos landi mode lang.
'Kyaaahh...that b*tch hug our papa Jed!'
Babalik ako sa normal mode nung narinig ko ang comment na yun kaya naitulak ko tuloy bigla si Jed palayo sakin.
Sunod sunod na bulungan na ang sumunod.
'She's nothing but a cheap Sl*t,duh!''How dare her to make lapit lapit to our two princes. Hmpf!'
'Yeah right,she's like that promdi girl whose always with our prince Stephen. Feeling maganda ang chicheap naman."
'IKR, cheap b*tches'
Nag init ang ulo ko sa mga narinig,di na to makatao tapos pati si Tin-tin dinamay pa, aba talo talo na toh!
I feel the raging anger wanted to burst now! Alam kong namumula at umuusok na ako sa galit now,at kaylangan ko tong ilabas.
"Foughtahamnida kayoooo! Kayo ha,wala ba kayong magawa sa buhay nyo kungdi mangchismis at manglait." bulyaw ko ng harapin ko ang mga chismosang frog. Di naman pala kagandahan pero kung manglait to the highest level. I give them a head to toe look.
"Tingin tingin muna sa salamin pag may time baka nalalait nyo na ang sarili nyo di nyo lang alam,mga cheap na hipon" oo,mukha silang cheap na hipon,kain katawan tapon ulo mas maganda at sexy kaya ako. Chos.Tinaasan nila ako ng kilay. Tarush, taray ah!
Hello Bitches!"Are you pairtaining to us?.."maarte sagot ng isa,sya ata ang pinaka leader. "How.dare.you.B*tch!" tinulak pa nya ako sa shoulder ko gamit ang isa nyang daliri sabay flip ng hair at tumalikod. Nagsimula na sila lumakad palabas.
Ang aarte,putek,nangangate ata ang kamay ko manampal ngayon.
"Aba,aba, aba,teka nga-" hahabulin ko pa sana sila kaso may kamay na pumulupot sa bewang ko. Napaigtad tuloy ako bigla,kahit di ko lingunin alam ko na kung kaninong kamay yun.
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanficHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...