Again,dis is not an update.Share ko lang po feelings ko! kunwari commercial lang to! Pause muna tayo sa kadaldalan ni Arlie..baka kasi bored na din kayo kasi ang hahaba ng bawat chapter...ang gusto ko lang naman kasi ay maintindihan ng readers ang mga pangyayari at nararamdaman ng mga character ko... pede nyo po skip to kung ayaw nyo read mga kadramahan ko...
________________________________________________________
Eto na po!Ganto ba talaga ang kapalit ng pagiging isang Kpopper
Naikwento ko diba na nag-uumpisa palang akong einvade ang kpop world and entering the EXO fandom(di pa nga ako makaregister sa EXO-L,hirap sdaw makapasok dun sabi ng cousin kong imaganda). Yun nga,kahit bago palang akong fan ang dami ko nang natatanggap na mga bashes sa paligid ligid.
May nagsasabi na baliw na daw ako, eh kasi bigla nalang daw akong kakanta CallMeBaby(with sayaw sayaw pa). Kasalanan na ba ang maLSS sa song ng EXO?...
Minsan naman masasabihan ka na assumera o feelingera kakagaya sa fashion style ng mga kpop artist(oi hindi ako ganun, oo aaminin ko bumibili ako ng merchandise na may kinalaman sa fandom ko)...
Eto pa malupet,lakas ko daw makasabay sa pagkanta (specially EXO songs) eh di ko naman daw naiintindihan. Ano ba daw mapapala ko dyan...Makakapunta ba daw ako ng Korea sa ginagawa ko..may pag-asa ba daw na pansinin ako ng mga idol ko incase na makita ko sila..aksaya lang daw sa oras....Puro mga nega nasa paligid ko diba.
Ang sa akin lang naman kanya kanyang trip yan,mukha man akong baliw sa paningin nyo,atleast hindi ako DRUG ADDICT. Feelingera man ako sa paningin nyo atleast wala akong natatapakang tao(pwera nalang kung sobrang liit mo at di kita makita).Bumibili man ako ng mga merchandise galing naman yun sa sarili kong bulsa,di ako nanghihingi sa magulang ko. Oo hindi ko nga maintindihan yung lyrics ng kanta,EH ANO naman,atleast sa pagsabay ko lang na yun maipapadama ko sa idol ko ang suporta ko sa kanila.
Pag AKO nakapangasawa ng isa sa mga kpop idol,Who You kayo sakin..hahaha(joke lang po..Noona na nila ako noh.di pede). Oy wag magreact ng harsh. Kanya kanyang trip nga diba.
Atleast ako po may sariling trip,eh kayong mga bashers ano trip nyo? Mang-asar? Mangdown ng kapwa?May napala ba kayo?
KPOP readers out there(kahit hindi EXO stan)
nakaexpirience na rin ba kayo ng katulad nito?
Readers from another Fandome are welcome to Comment here.Need conversation with you guys!
Kamsahamnida (^_^)
Stephen and Jed on multimedia
-enelra
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanfictionHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...