Mianheyo sa matagal na update..alam nyo kasi,busy su author...working gurl na po kasi si ako...so ayon madalang pa sa patak ng ulan sa El Niño season ang aking pag-update!!! Sana maintindihan nyo po ako..tnx po..
Mainba tayo...EXO comeback last June 3 ah..LSS na rin ba kayo sa 'Love me Right'? Eh sa 'Tender Love'?
Kyyyyaaahhh!!! Pareho tayo!! Wew...feels overload! \(*0*)/
Kaso may nangyari naman kay squishy Kyungsoo ko..huhuhu #GetWellSoonKyungsoo peg ko ngayon..
Un lang (~_^)Enjoy reading guyzzz!
[Arlie POV]
"Ma,wag ka na po magluto ng tanghalian,magdadala nalang po ako" sigaw ko kay mama,nasa labas na kasi ako ng bahay. OTW na ako sa school,ngayon ang Lab.Act. namin kaya naka chef uniform ako.
Until now lutang parin talaga ako. Paano ba naman di ko talaganakita si Tin-Tin,kahit si Stephen di ko rin mahagilap. Ano na kaya nangyari sa kanila. Nag-aalala na ako.
'Bbeeeppp...'
"Ay pusang gala!" -ako
May bigla ba naman kasing humintong kotse sa harap ko sabay bisina pa ng napakalakas,putek yan! Lakas ng trip nito ah,ganda pa naman ng tayo ko dito sa waitingshed na pinag-aantayan ko ng jeep. Lagot talaga sakin sino mang kupal tong driver na to na walang magawa..porket maganda car nya may karapatan na syang mangtrip!?
(O_O) wait...kilala ko tong pababa ngcar ah...
Mamia.. The God of dimples..si Lay nga..hutek,wait binabawi ko na sinabi ko kanina,hindi pala to kupal,..hahaha kesenemen eh! Tumingin sya sa direksyon ko sabay smile!
'Mey gesh..his smile really make my day..woohh sana ganyan lagi nakikita ko sa umaga'
Takaw atensyon pa sya ngayon dahil sa nangyari, center of atraction tuloy kami ng madlang people. Makatingin naman tong mga toh kala mo ngayon lang nakakita ng tao,kung sabagay masisi mo ba sila eh talaga namang gwapo tong nilalang na nasa harap ko ngayon.
"Arlie! (^_^) I know it was you. Malayo palang alam ko nang ikaw yan. You look gorgeous!" nakangiti nyang sabi.
"Hahaha. bolero ka pala Lay!" '..veh yen,nakakahiya wag mo na ipagkalat, binobola mo pa ako eh alam ko na naman yun.hahah' pero syempre sa isip ko nalng nasabi ung huling part. Still,nakakahiya parin sa madlang people na nakatingin.
"I'm not kidding!..by the way,i'm on my way on the campus,tara sabay kana sakin." Yaya nya sakin,di na nga nya inantay ang sagot ko,binuksan nya na agad ang pintuan ng passenger seat ng kotse nya. Wala na akong nagawa kaya pinaunlakan ko na ang paanyaya nya, bago pa ako tuluyamg makapasok sa kotse ay nahagip ko pa sa peripheral vision ko ang mga pamatay na tingin ng mga babaeng nandun. Wa me pakels,mamatay sila sa ingit! Hahaha.
[JED POV]
I just arrived here in our school parking area but i'm still inside my car,double checking my things,while doing so,something caught my eyes.
"What the f*ck"
I saw Lay's car and Arlie is riding inside his f*cking car. Bakit sila magkasama.
Aba,sabay pa silang pumasok ng campus. I notice myself na sumusunod na pala sa kanila. Wait,bakit ba kaylang patago pa akong sumunod sa kanila,daig ko pa ang asawang naghihinala nito ah. D*mn,i need to stop this nonsense. I will go to locker room instead.
"Hey dre! Wazzup!" Pa cool kong sinabi. He doesn't. He just stare at me then he continued doing thing on his locker.
"What happend dre? You look miserable." I asked while putting my bag inside my locker.
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
Hayran KurguHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...