[JED POV]
"Bilis Yollie! Bagal mo namang lumipad." Pang aasar ko.
"Hindi ako sanay lumipad sa gantong lugar,mabigat ang hangin dito noh T³T"- mukha atang nagpout sya..blurr kasi ang itsura ng kausap ko.
" eh deh ikaw na!, ikaw na taga dito Suho"- dagdag pa nya.
"I told you to call me Kuya,matuto kang gumalang dahil mas matanda parin ako sayo, beside, kaylangan mo na masanay sa lugar na 'to dahil dito ka na magstay kasama ko at ng iba pang itinakda." Tuloy tuloy kong pahayag.
"Tch...daldal mo naman hyung. Tara na nga sa Citadel Forest bago pa mapansin ng mga taga Heartstring Univ. na missing in action tayo dun! Pali Suho hyung!" Tuluyan na ngang lumipad si Yollie palayo.
I smirk. Eto nanaman po sya sa kakaibang lengwahe nya, di ko na pinansin at sumunod nalang sa kanya,hirap na baka mawala,di pa naman nya kabisado ang lugar.
"WOW! Daebak!Grabe ang ganda dito hyung,sobrang magical,i can feel the strong and different elements and magi- Aray! Hyung naman!" -Yollie,habang hinihimas ang ulo nyang nabatukan ko.
"Enchanted Forest nga etong Citadel kaya malamang magical nga diba,tsaka pwede ba tigil tigilan mo nga yang pagsasalita mo ng ibang lengwahe."
"Ang gulo mo naman. Sabi mo igalang kita,tapos ayaw mong tawagin kita ng hyung eh Korean word un ng kuya,ayaw mo nun unique ^_^" - Yollie
"CHANYOEL! Kinuntsaba mo nanaman ba si Zyndra para makapunta sa mundo ng mga tao ha! (-_-)" himutok ko.
"(^_^) Sarap kaya pag-aralan ang kilos at language ng ta-" bigla syang huminto sa pagsasalita at hinila ako sa malaking puno. "Ssshh...may narinig akong paparating" bulong nya habang gumagalaw pa ang malaki nyang tenga.
Maya maya pa ay may dumating ngang group of female fairies.
(O∆O) "wow!"sabay naming nasabi ni Yollie.
Ang gaganda kasi nila, lalo na yung may long blonde straight hair, lakas ng dating nya kahit nakaside view sya.
Dug dug.. dug dug... Dug dug...
Bakit nag iba pakiramdam ko pagkakita ko palang sa fairy na yun.
Isa rin kaya sya sa itinakda?
" Hyung,diba si Ashe yun?...
Di ako pwedeng magkamali,si Ashe nga!"Nabaling ang attention ko sa biglang nagsalita na si Yeollie.
"Sya yung iyaking bata noon na kalaro natin sa boundary..." dagdag pa nya. Hala sa itsura nya na naexcite sya.
Kunot-noo lang ang sagot ko,di ko matandaan eh.
Mukhang nakuha nya sa reaction ko na wala akong idea.
"Tanda na kasi kaya makakalimutin na.." pabulong nyang sabi sabay baling sa ibang direksyon.G@go to ah,mang tatrash talk lang harapan pa.
"Anong sabi mo?" -ako
"Ha?..ah a-ang sabi ko hyung,s-sya yung pamangkin nung itinakda na si Aatrox!..
Sa Unified Ceremony ng mga Choosen One natin sya unang naencounter hyung...ano natatandaan mo na ba?" palusot na paliwanag nya." (*•*) pero hyung di kita masisisi kung di mo na sya matandaan, laki ng pinagbago nya..sooobrang ganda na nya at, witwew! Sexy pa nya! ^_^" kita mo to kumikinang pa mata habang nakatingin kay Ashe!
BINABASA MO ANG
My Immortal Love(On-Going)
FanficHave you ever wonder if fairies really do exist? Ang alam ng marami ay sa fantasy book o sa mga fairytail lang nababasa o nakikita ang ganung mga creatures... what if one day..nalaman mo na isa ka palang fairy? Di lang basta bastang fairy dahil may...