Chapter 4 - Part 2: Feel Close

33 2 2
                                    

Inspired ako ngayon kaya mag-aupdate ako..
Happy Bithday Suho! (May 22,2015)

Eto na po ang part two...enjoy reading (^_^)

[CHRISTINE POV]

Hello! Sa wakas nagka-POV ulit ako, kala ko nalimutan na ako ni Author eh.

Nandito po pala ako ngayon sa...teka san nga ba 'to. Malay ko ba sa lugar dito sa manila,basta magarang kainan to na may nakahiwalay na discohan,yun pinagsasayawan at iniinuman,basta ganun. Ang ganda dito,pangmayaman ang lugar nakakailang tuloy tapos kasama ko pa ang crush ko ngayon. Akward pero kilig rin,feeling ko kasi nagdidate kaming dalawa.

(>///<)

Kilig naman!kyaaahh..Enebeyen!

Oooppss..tama na muna sa kelendeen,tingnan nyo kasi sya at pati ako.

Di kami bagay,langit sya, lupa ako,mayaman sya,dukha lang ako, ang tangkad nya masyado, pandak ako pagkatabi sya, sobrang gwapo nya at ako...MAGANDA ako!..hahaha..nahawaan na ata ako ni Arlie sa pagiging assumera!

Magkasama kami ngayon kasi...

>>>>>>>>>>>>flash back---------

" I think we already completed the ingredients na! Good job sa ateeen! thanks sa cooperation guys, at sayo reen Stephen!^_^" sabi nung leader then tumigin kay Stephen. Nakuha pang mgpacute sa crush ko..hmp! Nagsmile back pa si Stephen sa kanya.

"It's ok sis,were groupmates naman noh,sobrang nakakatired lang." sabat ng isa ko pang kagrupo.

Sa totoo lang di ko pa kabisado mga name nila,di ako tulad ni Arlie na magaling magkabisa ng mga pangalan. Si Stephen lang talaga ang kabisado ko sa name at sa face(syempre special sya) ikaw ba naman muntik nang masagasaan ng isang tulad nya makakalimot ka ba agad?

Namimili kami ngayon ng gagamitin namin sa Lab.activity,himala kasi present lahat ng groupmates ko. Sa grupo namin si Stephen lang ang lalaki,kaso yung tatlong babaeng kagrupo ko,sa buong oras ng pamimili namin, walang ibang ginawa kundi ang landiin ang prince charming KO, nakakainis. Todo nalang ang pagdeadma ko kahit sobrang masakit sa puso,kasi di ako makasabay sa tatlo,di ako marunong makipaglandian bwiset!

"Yeah,nangalay nga shoulder ko oh! Stephen massage mo naman." sabat nung isa pang malande.Lumapit pa talaga kay Stephen. Pigilan nyo ko,makakasabunot ako ng di oras.

Smirk lang ang isinagot ni Stephen sa kanya na ikinaiinis ng melende."girls,lets go na nga,kainis kasi tong si Stephen ayaw makiride.KJ." sabi nya pa, wohh pahiya konti bukas bawi.

Nagdiwang po ang puso ko ng palihim.Hahaha.

"sorry girls, im not in the flirting mode today,i'm tired. Maybe nextime." bawi ni Stephen.

"U-uwi na ako leader." sabat ko sa usapan nila. Na-oOP na ako sa 3 'to,di ako makasabay sa kalandian nila,este, sa pagkasossy nila.

"wait,Christine sabay na tayo!" habol ni Stephen sakin nung nglalakad na ako palayo.

(O_O) totoo ba ito?

Sasabay nga sya sakin! Di na ako tumutol kasi syempre gusto ko rin noh. Pagtingin ko sa likod ko,yung mukha ng tatlo di na maipinta.

Habang palabas kami sinabi nya na ihahatid na daw nya ako samin. Pwede pala maging Gentleman ang isang playboy noh.

"Snacks tayo. My treat!." biglang sabi ni Stephen habang nagdadrive.

"ay n-naku, w-wag na n-nakakahiya,tsaka,tsaka hindi pa ako gutom." utal utal kong sinabi.

My Immortal Love(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon