2.0

99 18 1
                                    

Tối hôm ấy, vì tiêu tốn khá nhiều năng lượng cho việc leo thác nên cậu đã có 1 giấc mộng khá ngon. Trong mang đêm tĩnh mịch, nguyệt quang hắc lên bóng cửa sổ phòng khách, nhảy múa trên những đường nét của khuôn mặt cậu, vì hôm nay đến lượt cậu ra ngoài để thay cho Namjoon vào phòng, hẳn là may mắn với tên đô con đến từ 1 tòa thành bị thiêu rụi cũ kĩ ấy vì hắn sẽ  thoải mái được mùi vanilla thoang thoảng ôm trọn vào giấc ngủ. Cậu có tật rằng khi ngủ không có gì bất thường xảy ra với cậu,cậu sẽ ngủ như chết. 1 bàn tay to lớn gân guốc vuốt lên làn tóc mềm mại hơi ánh bạc của cậu, tuy cậu là đàn ông lại còn là sói nhân nhưng lại có những thứ đặc trưng không giống như các người bạn cùng loài với cậu, cậu có mái tóc mềm, 1 làn da trắng hồng, cơ thể luôn tỏa ra 1 mùi vanilla dễ chịu, cậu lại ưa sạch sẽ nên phòng cậu thơm lắm. Bàn tay ấy nhẹ nhàng vuốt ve từng đường nét của khuôn mặt này, từ sóng mũi cao vút đến góc mặt sắc sảo, cậu khẽ cựa mình thì thầm như nói mớ, câu nói khiến cho kẻ đang mải đùa bỡn trên khuôn mặt của cậu có chút giao động

" ưm... Mọi người... Đừng bỏ tôi lại được không "

Sáng hôm sau, mọi người đã dậy trước cả những con gà rừng xung quanh, nhưng ai cũng nhẹ nhàng đi khẽ vì không muốn cậu tỉnh mộng, cũng nhờ dậy sớm như vậy nên họ mới được chiêm ngưỡng 1 chàng trai tuấn tú ngủ trên chiếc ghế dài ở phòng khách, không biết diễn tả làm sao để bộc lộ hết vẻ đẹp này, chỉ biết nó xử đẹp thứ gọi là liêm sỉ của 6 chàng trai kia, ai cũng muốn vào nựng cái má trắng trắng kia, ai chẳng nhường ai nên cứ xô đẩy chen chúc nhau, rồi 2 hàng lông mi kia khẽ rung nhẹ,cậu từ từ mở mắt dậy, đập vào mắt cậu là cảnh 6 người đàn ông hùng dũng chen chúc nhau trước mặt cậu. Cậu cũng thắc mắc nhưng chẳng buồn để tâm vì hôm nay lại là 1 ngày bận rộn. Hôm nay họ phải dựng khung cho nhà, Taehuyng sẽ là người mang gỗ đến bác thợ mộc để làm ra ván gỗ. Cậu lại là người đảm nhiệm trọng trách nấu ăn cho họ. Cùng còn khá sớm nên cậu từ từ nấu, dành chút thời gian để ngắm nhìn cảnh lao động hăng say này, phía gốc cây to bên kia đường có 1 chàng trai chống cằm nhìn 5 chàng trai hăng say làm việc, hẳn là cậu ngắm như thế chẳng hay biết rằng họ cũng biết có người đang nhìn họ. Họ lại càng có năng lượng hơn để hoàn thành tốt công việc. Đến gần trưa thì cậu đi làm ít nước chanh dây rừng để họ uống, làm đồ ăn trưa để họ ăn, cậu còn cẩn thận lấy khăn lau mồ hôi đang lăn dài trên trán họ khi họ bước vào nhà, vì cậu thấp hơn họ nên lọt thỏm dưới người họ, cậu phải nhướng người để với tới trán họ, vô tình những ánh mắt kia lại chú ý đến phần cổ áo rộng làm lộ những thứ bên trong lớp áo kia. Vì quá nóng nên họ lần lượt thay phiên tranh nhà tắm, khung cảnh 6 người đàn ông với mái tóc ướt đẫm nước rũ trên trán họ, riêng Namjoon, Taehuyng và Yoongi thì vuốt ngược lên. Diễm phúc lắm mới được ngắm những cảnh cháy mắt người đối diện thế này, cậu cũng ngại ngùng chẳng dám nhìn vào đôi mắt của họ, chỉ chăm chú vào bữa ăn trưa đó.

Những khung cảnh ấy được lặp đi lặp lại khoảng 1 -2 tuần gì đấy, cậu ngắm nhìn khung cảnh ướt át mỗi khi tắm xong đến quen thuộc, nhưng không lần nào là cậu không ngượng ngùng. Tối hôm ấy khi căn nhã đã tu sửa xong, chẳng còn ai phải ngủ ở phòng khách nữa,ai cũng chăn ấm nệm êm chìm vào mộng đẹp, nhưng đối với cậu tối hôm ấy là 1 đêm đặc biệt, vì hôm nay là đêm trăng tròn. Cậu mong chờ vào lần biến đổi này khi cậu tỉnh táo, sẵn sàng thấy 1 Hoseok với 1 chiếc đuôi sói,tai và cả móng. Đêm khuya, khi ánh trăng tròn treo trên đỉnh ngọn cây cũng là lúc quá trình biến đổi hoàn tất, đang mãi ngắm nghía từng biến đổi trên cơ thể,'cốc cốc cốc' là tiếng gõ cửa phòng cậu, * giờ này mà ai còn thức nhỉ? Nghĩ như thế nhưng cậu vẫn quyết định mở cửa xem là ai mà giờ này lại gõ cửa phòng cậu. Phía sau cánh cửa gỗ kia là 3 chàng trai, 2 cậu bạn thân của nhau là Taehuyng và Jimin, còn lại là cậu trai to cao hơn cậu bội phần là Jungkook, ngạc nhiên là cả 3 họ đều nhìn cậu với đôi đồng tử đỏ thẳm như máu, cậu đôi chút không quen với bọn họ với ánh mắt này nên lùi 1 ít trở về phòng, họ cũng thuận theo mà tiến vào theo cậu,tiện tay còn chốt trái cửa lại, chẳng nói chẳng rằng đè cậu ra trên dường, cơ thể cậu không nhỏ bé đến nỗi có thể dễ dàng đè xuống như vậy, vấn đề nằm ở bọn họ,họ quá mạnh, chỉ cần 1 động tác đã dứt khoát ấn cậu xuống giường, Jungkook là người đầu tiên hả miệng ra,lộ 2 chiếc răng nanh bị ánh trăng tỏ phơi bày trước ánh mắt ngạc nhiên của cậu, dứt khoát cắn vào cổ tay cậu, tiếp theo là tên Taehuyng, bình thường thì thấy anh ta hay làm mấy chuyện chẳng được bình thường, nhưng tại sao lúc này trông anh ta lại lạnh lẽo đến vậy,ánh trăng soi sáng cả căn phòng, giúp cậu thấy rằng không những họ có đôi đồng tử đỏ,họ còn có răng nanh, tên Taehuyng cắm 2 chiếc răng sắt nhọn kia vào trên xương quai xanh cậu 1 tí, cậu chàng Jimin ngày bình thường thì thấy cậu ta dễ thương đáng yêu nhưng ngay lúc này, cậu ấy lại trở nên cuồng dại nhìn vào mắt cậu rồi nở 1 nụ cười gian manh, thoắt cái đã cắn lên vai trái cậu, chuyện quái gì đang xảy ra vậy, họ vây cậu rồi hút máu cậu, cơn đau dồn dập kéo đến,không những hút máu cậu,bàn tay họ cũng chẳng yên phận luồn lách vào những nơi không được phơi bày. Tay gã Taehuyng thì cầm lấy chiếc đuôi cậu mà vuốt ve, làm đủ trò với nó, cảm giác này quá mới lạ, vì được mấy khi cậu mọc đuôi, chưa kịp thích ứng đã bị kẻ gian mảnh đùa giỡn, tai cậu rung nhưng lại bị nhanh chóng bị tay tên Jungkook kia bắt lại mà vui đùa, tai và đuôi sói không phải là thứ có thể đùa giỡn,cậu vốn đã nhạy cảm lại còn bị nắm thóp 2 bộ phận cậu vừa có, được 1 lúc thì họ lại thả cậu ra, cứ tưởng là được buông tha cuối cùng họ chẳng cam tâm nên lại 1 lần nữa cắm chiếc răng nanh kia vào da thịt cậu, vừa mất máu lại còn bị những khoái cảm tấn công dần dập chẳng cho cậu 1 giây yên ổn, mặt trăng dần hạ xuống không còn cư ngụ tên đọt cây cũng là lúc cậu đến giới hạn, ngất lịm trong vòng tay của 3 tên mãnh thú...

[Allhope]-Vòng bẫy thúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ