-" onii chan~~ anh nhanh lên chút đi " Kai
-" tìm được thứ thú vị rồi? "
Kai và Ru sau khi nhận lớp đã nhanh chóng có thể kết bạn và thích nghi được với cách dạy.
Chỉ trong buổi học đầu tiên, độ nổi tiếng của hai người đã tăng lên không phanh. Ru tuy có chút lạnh nhạt nhưng không lờ đi trước bất cứ đề nghị nào. Kai lại 10 phần tinh ý, quan tâm mọi người xung quanh đã ghi điểm khá cao trong mắt các bạn nữ.
Chưa kể còn là alpha trội, đều sở hữu nhan sắc di truyền từ takemichi và thành tích học tập đáng nể. Cũng có kha khá omega bị họ cướp đi lí trí rồi.
-" rio- chan ơi ~~~ "_ con mồi đáng thương đầu tiên lọt vào mắt xanh của kẻ săn....
Quay lại với takemichi. Sau khi bị ai đó kéo tay lại, theo phải xạ tự nhiên của một omega cậu đã phang thẳng mấy túi đồ trên tay một cú trời giáng vào đầu đối phương.
-" AH! Cái quái- " takemichi
-" ..."
-" à.... Cô có ổn không? "
-" HA-NA-GA-KI, lâu không gặp mày vẫn ti tiện như xưa nhỉ? "
cô nàng này mặt mày sưng sỉa, đầu tóc rối sù, quần áo nhìn có vẻ là bắt mắt nhưng đã hơi cũ. Nhìn tổng thể gương mặt chắc chắn chưa bằng 1/99,9 cậu nhưng cái nết cũng éo bằng nốt.Sau lưng cô ta có một gã đàn ông beta... Beta chơi với beta là đương nhiên. Gã ta nhìn cũng đáng tuổi bố Takemichi, mặt mày râu ria, tóc thì cái ngắn cái dài. Vùng trán còn hói nữa. Tay lại liên tục sờ soạn cô gái rồi mắt như con chó động dục nhìn cậu nữa. Chưa kể nhìn cái bụng to chà bá bự như mang thai 10 tháng sắp đẻ sinh đôi luôn. Được bộ đồ còn mới và chỉnh chu.
-" ừm,.. Tôi với cô quen nhau à?? " Takemichi kinh tởm những loại người này. Cậu nhặt nhanh mấy túi đồ rồi lùi lại tầm 5 bước để tránh bị chó dại nhảy lên cắn.
Trong lúc cậu loay hoay nhặt đồ, từ phía xa đã có người đứng theo dõi mọi quá trình. Hắn đang chờ.....
-" mày định giả điên à? Năm lớp 11 chính mày đã cướp người tao yêu còn gì? Mày định chối? " Cô ta quát thẳng mặt cậu, hai tay vẫn đang cố chải tóc lại cho vào nếp.
Takemichi mắt cá chết nhìn cô gái nói nhảm. Hỏi cậu có gặp người này chưa? Cậu sẽ từ tốn, hiền hậu, nhẹ nhàng, lịch lãm trả lời là " đéo "
-" Haitani Ran..... "
Sử dụng chút liêm sỉ còn lại, người mà không gặp nhau 4 5 năm tự dưng vào chửi thì có hơi kì. Vả lại nhìn mặt cậu không nói dối.-" Haitani.....Ran? Nghe...có hơi quen.... AH! Nhớ rồi " cậu tiến gần về phía cô ta, chỉ thằng vào mặt
-" Cô là cái người ngày xưa thất tình rồi buồn quá muốn làm bạn với tôi không được thành ra bắt nạt tôi ấy hả?!"
Hai bàn tay cô gái bắt đầu xiết chặt lại. Tiếng cót két nghiến răng cũng rõ hơn. Cô vung mạnh bàn tay lên không trung lấy đà rồi dùng sức giáng bàn tay đó xuống...
Bốp!
Cậu đã tránh được, là nhờ người kia giữ tay cô ta lại.
-" Hai- Haitani. .......-"
Chưa hết lời cô đã bị anh ném va vào kệ quần áo. Ông già kia khi nhìn thấy anh cũng co ro khép nép chạy từ lúc nào.Takemichi bị bóng lưng của người kia che khuất không nhìn thấy gì nhưng đổi lại có một cảm giác khá an toàn. Cứ như chủ nhân của bóng lưng này sẽ nguyện bảo vệ cậu hết cuộc đời..
BẠN ĐANG ĐỌC
[alltake/ABO] Tôi Được 20 Lão Đại Bảo Kê
FanfictionĐứng trên bờ vực sự sống và cái chết, Takemichi nghe được những âm thanh đau đớn đang gào thét cầu xin cậu mở mắt. Tiếc thật đấy, dù cậu đã cố níu lại nhưng một thứ gì đó đã kéo cậu vào vực sâu, một nơi tối tăm hơn cả cuộc đời cậu. Cậu chả thể nghe...