chap 17

422 53 4
                                    

-" Đứng lại. Mẹ tôi đâu? " đã được khoảng thời gian khá lâu nhưng Takemichi vẫn chưa quay lại. Kể đưa mẹ giờ lại còn đang ở đây, Kai và Ru liền cảm thấy xốt sắng lo lắng. Kai chạy ra chặn trước một đám người thết lên mà trong đó có cả kẻ đã đưa mẹ cậu đi.

Con mắt cậu đầy thù hận dán lên người Mikey như lời đe dọa. Hai tay cậu nắm chặt lại khi liên tưởng cảnh mẹ bị bọn người này bắt đi hay nhốt đâu đó. Mikey không có vẻ quá quan tâm đến ánh mắt bất lịch sự ấy, chỉ khi hắn chợt nhận ra lời vừa rồi chính là đang hỏi Takemichi.

-" không phải về rồi sao? "

Mikey ung dung cắn miếng Taiyaki, ngẩng mặt lên nhớ đến hình ảnh mà Draken tiễn cậu ra khỏi phòng rồi lại quay sang nhìn Izana như cần lời giải đáp.

-" 10 phút trước " Izana nhìn thẳng vào đôi mắt mang màu tím của Kai. Xấu thậm tệ, nếu không phải là con của Takemichi, gã thề sẽ moi nó ra rồi vứt đi. Người duy nhất nên mang con mắt tím là gã, vì Takemichi thích nó. Haitani đã là ngoại lệ vì chúng nó được Takemichi bảo vệ, vậy còn đứa này thì sao??

-"Tch ... " gã đứng dậy bày ra vẻ mặt cau có rồi trực tiếp bỏ
đi mặc kệ Mikey.

-" 'CHUẨN BỊ' đi " tin tức tố của Izana liên tục toát ra khi gã đang tức giận. Gã đi hết dãy hành lang rồi đứng trước căn phòng nhỏ. Mạnh bạo đập tung cái cửa khiến cho người bên trong giật mình, khẽ run lại tạo ra những tiếng "leng keng nặng nề.

-" mẹ kiếp, con điếm! " Izana sau khi vào phòng lại càng giải phóng nhiều tin tức tố khiến người kia phải khó khẳn hít lấy từng đợt khí. Nhưng suy cho cùng vẫn chẳng dám kêu than hay nói lời nào. Hắn sợ con người điên trước mắt

"Rầm " tiếng cửa được đóng mạnh đủ cho cả tầng nghe rằng gã đang khó chịu

Một mùi hương thơm rượu vang của Omega tiết ra mạnh mẽ từ căn phòng lập tức thu hút toàn bộ Alpha ngay đó.

-' Thật muốn nếm thử hương thơm này~'

____________
Chap sau có thể H nhẹ nhưng đáng tiếc không phải là của Take.
Mấy cô thông cảm, tính của tôi cũng hơi chập mạch :v

[alltake/ABO]  Tôi Được 20 Lão Đại Bảo KêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ